Các công ty Trung Quốc tìm cách theo dõi người dùng iPhone

Công cụ mới được đặt tên là Cai, là thành viên 200 tuổi của Hiệp hội quảng cáo Trung Quốc (CAA) – một tổ chức 200 năm tuổi, đã ban hành giám sát và xác định người dùng iPhone. Công cụ này được kiểm tra bởi nhiều công nghệ và nhà quảng cáo của đất nước .

Công ty Trung Quốc có thể giám sát người dùng iPhone mà không có sự đồng ý của họ. Mục tiêu chính là triển khai các mục tiêu quảng cáo trên các thiết bị di động.

– Các ứng dụng như Tiktok cung cấp quảng cáo với người dùng iPhone. Ảnh: Eurodews .

— Chủ sở hữu của Tiktok được đề cập trong Hướng dẫn dành cho nhà phát triển ứng dụng 11 trang. Tài liệu này thu được bởi các nhà quảng cáo, có thể thu được bằng cách sử dụng báo cáo thời gian tài chính cho CAD, nhưng nếu mã nhận dạng của người dùng (IDFA) không khả dụng “.

Mã nhận dạng quảng cáo (IDFA) là một chức năng trên iOS, cho phép Các nhà phát triển thu thập dữ liệu quảng cáo tùy chỉnh để mang lại quảng cáo mục tiêu chính xác. Tuy nhiên, Apple sẽ để người dùng để kiểm soát chức năng này, hãy để họ chấp nhận hoặc từ chối hoạt động IDFA của ứng dụng yêu cầu. – Ngoài Alia, một số văn phòng tin tức tiết lộ rằng Tencent cũng đã thử nghiệm hệ thống. Mở. Tuy nhiên, hai công ty này đã từ chối bày tỏ ý kiến.

Apple không biết điều này. Công ty cho biết, tùy chọn bảo mật mới sẽ ưu tiên quyền riêng tư của người dùng và xác nhận một ngoại lệ. “Các thuật ngữ và nguyên tắc áp dụng cho App Store cũng sẽ áp dụng cho tất cả các nhà phát triển trên thế giới, bao gồm cả Apple”, Apple. “Chúng tôi luôn nghĩ rằng người dùng nên biết và cho phép các ứng dụng giám sát bản thân. Các ứng dụng sẽ bị từ chối.” “Trung Quốc có thể ngoại lệ – Đánh giá Apple hoàn toàn có thể phát hiện các chuyên gia pháp lý IDFA nếu bạn thích, bạn có thể dừng ứng dụng App Store. Tuy nhiên, những thứ của Trung Quốc không đơn giản như vậy.

— “Apple không thể cấm tất cả các ứng dụng Trung Quốc. Nếu họ làm điều này, họ sẽ kích hoạt một loạt các hành động để họ bị cấm ở thị trường này.”, Zach Edwards , Người sáng lập Victory Media cung cấp các công ty tư vấn kỹ thuật. — Theo dõi ba nguồn khác, trong các hội nghị tư nhân giữa Apple và các nhà phát triển, “Apple” sẽ tuyên bố là tinh thần trong các công ty công nghệ quy mô lớn của Trung Quốc. Và hiệp hội quảng cáo của đất nước. Tuy nhiên, các chi tiết của cuộc họp đã không tiết lộ.

— CEO của công ty phần mềm Appinchina, tin rằng Apple có thể “tạo một ngoại lệ cho công nghệ và công ty chính phủ của Trung Quốc”, đất nước này “gần gũi Liên hệ “.

— Trước đây, Facebook là một phản đối mạnh mẽ đối với sự thay đổi của iOS 14 về quyền riêng tư. CEO Mark Zuckerberg chỉ ra rằng hành vi của Apple sẽ làm hỏng mô hình ứng dụng miễn phí của các doanh nghiệp nhỏ và biến mất. “Toàn bộ toàn cảnh chủ yếu là tiền. Luôn luôn có sự cạnh tranh vũ trang để giám sát người tiêu dùng. Chỉ có luật pháp mới có thể ngăn chặn nó,” Srinivasan nói .– – Bảo Lâm (theo Arstechnica)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *