Đánh giá Samsung Galaxy Note 3 Neo-style và các tính năng tốt

Galaxy Note 3 Neo là điện thoại máy tính bảng thừa hưởng nhiều ưu điểm của các sản phẩm Galaxy Note 3 cao cấp. Một số phím tắt của Samsung sẽ không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm người dùng, nhưng so với nhiều đối thủ giàu có, model này vẫn giữ được những ưu điểm của model này. Ngoài ra, so với nhiều mẫu Android có cùng kích thước và giá bán trên thị trường, Galaxy Note 3 Neo là đối thủ đáng gờm với mức giá 11,9 triệu USD.

Thiết kế

Sự xuất hiện của Galaxy Note 3 Neo có cùng chức năng là Note 3.

Galaxy Note 3 Neo có thể được xem là bản sao của Galaxy Note 3 ngay từ cái nhìn đầu tiên, rất khó để phân biệt với thế hệ trước. Kích thước của máy hơi ngắn, nhưng phong cách thiết kế hoàn toàn giống nhau, và thiết kế vuông vẫn rất thời trang. Mặt sau của thiết bị cũng được làm bằng da nhân tạo, trong khi các mẫu phía trước và phía dưới bị ngập nước, bố trí loa và nút home giống nhau.

Tuy nhiên, không có sự khác biệt giữa hai mô hình này. Nếu bạn rất cẩn thận hoặc sử dụng hai máy cùng một lúc, người dùng sẽ thấy rằng các cạnh ánh kim của Neo 3 Neo đơn giản đều trơn tru và chỉ bị tắt tiếng một phần, thay vì kết cấu dọc như Note 3. Ngoài ra, âm lượng phím hoặc nút nguồn không khác nhau, nhưng cổng microUSB của Note 3 Neo được khôi phục thành cổng tiêu chuẩn, sạch thay vì USB 3.0 tiêu chuẩn như người anh em. -Các phong cách thiết kế của hai mô hình là như nhau, với một số khác biệt nhỏ.

Một điểm khác biệt về ngoại hình là nhóm camera phía sau của Neo không còn nhô ra với khung bảo vệ kim, bao quanh bộ làm sạch kiểu xuất hiện của đèn flash. Ngoài ra, mặc dù sử dụng cùng chất liệu nhựa nhân tạo, mặt sau của Note 3 Neo cho cảm giác cứng và mềm như Note 3. Mặt khác, cảm giác cầm thiết bị vẫn rất chắc chắn. Và nó rất mỏng – thiết kế đồ họa Samsung Galaxy Note 3 Neo chi tiết – khi kế thừa ngoại hình cao cấp của Note 3 đã thu hút sự chú ý lâu dài trên thị trường, thiết kế Galaxy Note 3 Neo có thể được coi là một lợi thế. trước. Ngay cả bút stylus S-Pen giá rẻ cũng được các nhà sản xuất Hàn Quốc chuyển sang các mẫu rẻ hơn.

Nếu được đánh giá một cách riêng biệt, Galaxy Note 3 vừa là một chiếc phablet nhẹ và bắt mắt, so với các đối thủ tương tự, chẳng hạn như phablet Lenovo, Vibe Z hay LG L G Pro. Sự không hài lòng thực sự với sản phẩm nằm ở chất liệu vỏ và lớp hoàn thiện không chi tiết lắm, như thể hiện trong Note 3.

Màn hình

Nếu người dùng thích thiết kế, hình ảnh màn hình là vấn đề cần xem xét. Note 3 Neo có mức giá hơn 10 triệu euro và phải cạnh tranh với một loạt điện thoại thông minh có độ phân giải cao (full HD) và khả năng hình ảnh rõ nét. Mặc dù cùng kích thước không nhỏ, so với 5,7 inch (5,5 inch), màn hình của Galaxy Note 3 Neo không còn là bản sao của Note 3 mà thực sự được rút ngắn và tương tự như Galaxy Note 2.

Màn hình Note 3 Neo có độ phân giải HD 720p.

Các mẫu Neo vẫn được trang bị công nghệ màn hình Samsung AMOLED, có thể cung cấp chất lượng hiển thị khá sáng, sống động và sống động, nhưng độ phân giải giảm xuống dưới HD 720p. Nếu chúng được đặt trực tiếp giữa Note 3 Neo và Note 3, sẽ có một sự khác biệt lớn giữa chúng. Hình ảnh trên Note 3 rõ ràng và sắc nét hơn phiên bản lite.

Tuy nhiên, chất lượng hiển thị chung của Galaxy Note 3 Neo có thể chấp nhận được đối với điện thoại thông minh. Khi kích thước của điện thoại thông minh lớn, mức giá vượt quá 10 triệu đồng, rất lý tưởng. Được sử dụng để lướt Internet, chơi game và xem phim và video, màn hình có thể lên tới 5,5 inch. So với các điện thoại thông minh có cùng mức giá với iPhone 5C của Apple, Note 3 Neo cung cấp cho người dùng trải nghiệm giải trí và thân thiện với người dùng rõ ràng là vượt trội.

Ngoài ra, bất kể độ phân giải, chất lượng của màn hình phải cao, nhưng cần lưu ý rằng Samsung vẫn giữ một loạt các chức năng trên màn hình, nhận dạng mắt và khuôn mặt và sử dụng kết hợp với bút S-Pen model Neo khả năng. Tương tự như Galaxy Note 3.

Chức năng và camera

Giống như thiết kế, chức năng khiến người dùng cảm thấy rằng Note 3 Neo giống với bản sao của Note 3. Tính năng nổi kích hoạt các tính năng nâng cao. Các mẫu điện thoại phablet cao cấp đã được Samsung giảm xuống còn các mẫu giá rẻ mới xuất hiện. Về cơ bản, người dùng khó có thể thấy sự khác biệt về chức năng giữa Note 3 Neo và Note 3, nhưng so với Galaxy Note 2 Neo, nó chiếm vị trí thống trị.

Đa nhiệm và ghi chú bằng S-pen Galaxy stylus Note 3 giống như của Note 3.

Mẫu máy này có giao diện Touch Wiz mới trong Android 4.3. Máy đã tập trung nhiều thử nghiệm cho các chức năng đa chức năngm và chức năng ghi chú cá nhân của bút S-Pen. Bút này cũng dễ dàng để nhập chữ viết tay bằng tiếng Việt.

S Pen được trang bị cảm biến Air Command, đây là một phần mềm ghi chú mới với các chức năng tương tác. Scrap Booker mạnh mẽ có thể ghi lại nội dung đa phương tiện hoặc thu nhỏ ứng dụng Windows Pen. Khi chạy phần mềm song song thông qua chức năng Multi Windows, Galaxy Note 3 vẫn thiếu đa nhiệm.

Trên thực tế, những tính năng này cũng là những điểm chính giúp Galaxy Note 3 Neo trở nên mạnh mẽ và hấp dẫn. Tiền dẫn của người dùng tốt hơn nhiều so với đối thủ.

Hãy tham khảo các tính năng của Galaxy Note 3

Camera Galaxy Note 3 Neo là bộ sưu tập thiết bị của Samsung so với sản phẩm gốc. . Ngoài việc tăng độ phân giải từ 13 megapixel lên 8 megapixel, công ty cũng loại bỏ một số tính năng chụp mở rộng của Note 3, như chế độ chơi gôn, chụp chuyển động và chụp xung quanh 360 độ. . Các chức năng camera của -Gal Wax Note 3 Neo đã bị giảm, nhưng vẫn còn khá phong phú.

Tuy nhiên, khi chế độ chụp thú vị và hình ảnh được sử dụng phổ biến nhất vẫn xuất hiện, các tính năng bị bỏ qua trên Note 3 Neo ít quan trọng hơn, chẳng hạn như giữ lại hình ảnh âm thanh, chụp liên tục tốc độ cao hoặc cắt và chỉnh sửa ảnh nhanh. Camera Note 3 Neo cũng được trang bị chức năng ổn định kỹ thuật số, hỗ trợ quay video và độ phân giải tối đa của nó tương tự như sản phẩm trước đó.

Độ phân giải giảm, nhưng chất lượng hình ảnh Note 3 Neo vẫn hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng hoàn hảo, hình ảnh phong phú và màu sắc đẹp và có khả năng cân bằng trắng. Khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu, chế độ chụp ảnh HDR hoạt động tốt, tăng độ tương phản và làm cho hình ảnh bớt phẳng hơn, trong khi vẫn duy trì độ trung thực của màu sắc. Note 3 Neo cũng có thể chụp Panorama tốt, nhưng khi người dùng cầm máy ảnh theo chiều dọc và chảo thay vì giữ theo chiều ngang. Tại thời điểm này, các hình ảnh lớn có thể được thu thập ở độ phân giải lên tới 10 megapixel, vì vậy nó rất giàu chi tiết. -Photo được lấy từ Samsung Galaxy Note 3 Neo

Hiệu suất pin và thời lượng pin

Không có sự khác biệt đáng kể giữa hiệu suất của Note 3 Neo và Note 3 trong sử dụng bình thường.

Mặc dù cấu hình đã được rút ngắn, nhưng trải nghiệm thực tế do Galaxy Note 3 Neo mang lại không khác biệt đáng kể so với Galaxy. Lưu ý 3. Khi sử dụng màn hình của Note 3 Neo để vuốt, kéo và các cử chỉ chạm khác, tốc độ phản hồi rất nhanh. Độ trễ khi mở các ứng dụng hoặc trò chơi nhẹ tương tự như Temple Run trên cả hai mô hình.

Đồng thời, không sử dụng 8 nhân Exynos 5420 (lõi tứ 1,9 GHz Cortex-A15 và 4 lõi Cortex-A7 1,3 GHz, Note 3 Neo sử dụng chip Exynos 5260 6 nhân (4 lõi Cortex A7 1,3 GHz và 2 lõi Cortex) Lõi A15 1.7 GHz) Hiệu năng chỉ được thể hiện trong các cài đặt và đánh giá Điểm chuẩn thông thường.

Đồng thời, Galaxy Note 3 Neo có thời lượng pin dài, ấn tượng, ngắn hơn pin cũ, rút ​​ngắn 100mAh Pin Samsung, ngay cả khi máy có thể chạy thoải mái trong 1 đến 1,5 ngày sau khi sử dụng lâu dài, nó sẽ không gây ra nhiều ảnh hưởng; nếu bạn tắt 3G khi không sử dụng hoặc thay đổi 3G để kết nối với 2G, Note 3 Neo có thể được sử dụng nhiều nhất sau mỗi lần sạc 2 ngày.

Màn hình 5,5 inch giúp Note 3 Neo trông đẹp hơn các mẫu iPhone 5C và giàu có. — -Đối với những người cần một điện thoại thông minh màn hình lớn để làm việc và giải trí, Galaxy Note 3 Neo là một điện thoại máy tính bảng tuyệt vời để giải trí. Chức năng đa tác vụ với chức năng ghi chú mạnh mẽ của bút S là một lợi thế lớn của model được đánh giá 10 triệu đồng của Samsung.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *