Tiết kiệm năng lượng LG 42LH35

LH35 đánh dấu sự trở lại của chức năng làm sắc nét hình ảnh LCD của LG với các cài đặt có thể điều chỉnh nhất. Phiên bản 42 inch năm 2009 cho phép bạn điều chỉnh các thông số hình ảnh từ gamma sang bộ lọc màu chuyên nghiệp và cung cấp trợ lý hình ảnh cho người mới bắt đầu với các mẫu thử nghiệm màu tích hợp. Kết quả cuối cùng là một hình ảnh với độ chính xác màu khá cao.

Dòng LH35 của LG có thiết kế đơn giản. Chụp ảnh: Xp-Electronics .

Thiết kế của dòng LH35 rất đơn giản, ngoại trừ phần nhô ra trên nút nguồn, các thiết kế khác không phức tạp. Nhìn chung, LH35 có màu sơn đen bóng, khung hình vuông và đế tròn cùng màu, vì vậy nó không tệ, nhưng nó không mang lại ấn tượng đặc biệt nào. Chẳng hạn như tỷ lệ khung hình, chế độ hình ảnh âm thanh, bộ đếm thời gian và các chức năng khác. Ngoại trừ việc bổ sung màn hình menu “Hướng dẫn đơn giản” mới để điều chỉnh các cài đặt và chức năng cơ bản, menu chính vẫn duy trì cấu trúc như màn hình LCD của năm ngoái. Tuy nhiên, hệ thống menu hiển thị một loại biểu tượng nhất định, nhưng nó không chứa hướng dẫn, đôi khi có thể gây nhầm lẫn cho người dùng, đặc biệt là đối với tùy chỉnh cao cấp.

LG35 là tốt, nhưng không phải là xấu. Đặc biệt nữa. Chụp ảnh: Freeviewnz .

LH35 có nhiều chức năng điều chỉnh hình ảnh hơn hầu hết các HDTV phổ biến trên thị trường, và thậm chí còn hơn cả mẫu riêng được phát hành năm ngoái. Điều đáng chú ý là chức năng “Trình hướng dẫn hình ảnh” cho phép sử dụng màn hình mẫu tích hợp để tự động căn chỉnh hình ảnh, độ sáng, độ tương phản, màu sắc, độ sắc nét dọc và ngang và đèn nền. Sau khi hoàn thành, các cài đặt này sẽ được lưu làm vị trí lưu trữ Expert1 cho đầu vào trong tương lai.

Mỗi mục nhập hình ảnh có thể áp dụng tối đa 9 vị trí điều chỉnh hình ảnh. độc lập. Ngay cả trong chế độ hiệu chỉnh tự động cho người nghiệp dư, nó cũng có các chức năng tinh chỉnh nâng cao hơn, như 3 chế độ nhiệt độ màu mặc định, điều chỉnh độ tương phản động vàMàu sắc nghiêm trọng, giảm nhiễu, ba chế độ gamma, mức độ màu đen, không gian màu …

Dòng LH35 không có chức năng hình ảnh trong ảnh (PiP), nhưng có nhiều chức năng chỉnh màu hơn. Tỷ lệ khung hình. 5 chế độ làm nguồn tín hiệu độ nét cao và 4 chế độ cho nội dung SD khác. LH35 có hai chế độ, điều chỉnh thu phóng và chế độ tự động, để màn hình chọn tỷ lệ theo nguồn tín hiệu.

Là một màn hình độ nét cao phổ biến, LH35 chỉ có các kết nối cơ bản, bao gồm: 3 cổng HDMI, 1 cổng USB, video thành phần / composite, PC, cổng âm thanh quang và cổng video S-video đã bị xóa.

Nhược điểm của màn hình này là màu đen không sâu. Ảnh: Ezmua.

Điểm yếu nhất của màn hình LH35 là mức độ màu đen không sâu và chất lượng giảm khi thay đổi góc nhìn. Tuy nhiên, đổi lại, vì có nhiều thông số điều chỉnh hình ảnh, màn hình màu hiển thị chính xác và khá chuẩn.

Mức màu đen: Mặc dù có nhiều thông số hiệu chỉnh, khả năng hiển thị mức độ màu đen trên màn hình 42LH35 là không ấn tượng. Trong cảnh vườn, bóng tối như cây hoặc hàng rào sáng hơn bình thường so với các cảnh khác. Các chi tiết của cảnh tối trông không đẹp bằng màn hình plasma của Panasonic, mặc dù chúng trông đẹp hơn màn hình Samsung.

Độ chính xác của màu: Sau khi hiệu chuẩn, màu đã được hiển thị. Hiệu ứng hiển thị của LH35 rất tốt, ngoại trừ màu tối như vừa đề cập. Trong các khu vực sáng, màu sắc trở nên thực tế và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, độ sáng vẫn thấp hơn một số màn hình khác, điều này chủ yếu là do mức độ màu đen.

Về mặt xử lý hình ảnh, các nguồn tín hiệu 1080i hoặc 1080p xử lý tất cả các chi tiết đều được xử lý tốt. Tuy nhiên, ngay cả khi so sánh với màn hình có cùng tốc độ quét, LH35 hoạt động kém hơn trong các bài kiểm tra thể thao vì tốc độ làm mới 60Hz. Về mặt lý thuyết, chế độ “Điện ảnh thực” trong hướng dẫn sẽ làm cho hình ảnh mượt mà hơn, nhưng trên thực tế, đây không phải là trường hợp.

Khi hình ảnh trở nên tối ở góc, độ đồng đều của góc nhìn không tốt lắm so với nh và igrave.; Ở chế độ xem trước, ánh sáng yếu cũng được hiển thị. Độ trung thực màu sắc của LG khi di chuyển từ một góc phải yếu hơn so với Samsung. Khi nhìn từ cạnh, màu sắc quá nhạt và màu sắc sẽ thay đổi một chút trong các vùng tối.

Nội dung độ phân giải tiêu chuẩn được xử lý rất tốt và chi tiết. Tuy nhiên, do tốc độ quét thấp, hình ảnh đường chéo vẫn hơi bị lởm chởm. Chế độ giảm nhiễu hoạt động hiệu quả và có thể loại bỏ nhiễu tốt trên nền cùng màu với bầu trời hoặc hoàng hôn.

LH35 là một trong những mẫu TV tiết kiệm năng lượng nhất trên thị trường. Ảnh: Evideocomm.

So với các màn hình LCD khác trên thị trường, LH35 rất thân thiện với môi trường. Theo mặc định, mức tiêu thụ năng lượng của màn hình là khoảng 127 watt, nhưng sau khi điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng lên 94,3 watt, nó thấp hơn so với màn hình 42 inch khác (193 watt) của các đối thủ như Philips EcoTv. Hoặc Toshiba 42RV535U (114,6 watt) …… Theo Cnet, màn hình LH35 42 inch LH35 chỉ là một màn hình HDTV thông thường, nhưng nó có nhiều lợi thế cho các chế độ điều chỉnh. Hình ảnh, nếu màn hình cứng có thể cung cấp hình ảnh, nó rất tốt và tự nhiên. Giá của màn hình hiện dao động ở mức 14.690.000 đồng (42 inch), 12.290.000 đồng (37 inch) và 9.790.000 đồng đồng (32 inch). -Sản phẩm cấp-Nguyễn Hạ–

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *