Điện thoại thông minh Huawei P9 với mức giá ưu đãi

Điểm đáng chú ý nhất của P9 là ống kính kép được Huawei phát triển hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh Leica. Cả hai máy ảnh đều sử dụng cảm biến lớn với độ phân giải 12 megapixel, nhưng một trong số chúng chỉ chịu trách nhiệm chụp ảnh đen trắng. Kết quả là, nó có thể giúp thu được hình ảnh cuối cùng với mức độ chi tiết cao hơn như một camera đơn truyền thống.

Giá của nó thấp hơn các model được trang bị HTC, Sony hay Samsung, nhưng P9 luôn có thể cung cấp hiệu ứng. Năng lượng cao. P9 không sử dụng chip Snapdragon 820 như 10 và Xperia X Performance mà sử dụng chip Kirin 955 8 nhân do Huawei phát triển.

Thiết kế

Huawei P9 vẫn giữ thiết kế vuông với bốn góc tròn, như trong Hình P8, nhưng nó có thể được cải thiện tốt hơn thông qua các cải tiến, có thể giữ tay ổn định mà không bị chặt như trước .

Hơi vòng qua lưng sang một bên để giúp siết chặt lòng bàn tay. Huawei sử dụng đường cắt kim cương ở cạnh màn hình để kết nối mặt sau và màn hình để giúp máy mạnh hơn và đẹp hơn. Tuy nhiên, thiết kế này được làm bằng tay, vì vậy Huawei đã tạo ra khung. Các cạnh tròn có thể làm giảm cẳng tay do vết cắt. Mặt sau đơn giản với bề mặt có họa tiết giúp tránh dấu vân tay từ camera kép và cảm biến vân tay. Camera kép phía sau không lồi và được bảo vệ bởi bề mặt kính cong. Kính này có thể làm cho mặt sau đẹp hơn, nổi bật hơn nhưng dễ trầy xước hơn, làm giảm chất lượng ảnh, vì vậy người dùng nên sử dụng vỏ bảo vệ đi kèm với thiết bị.

Nhược điểm của thiết kế Huawei P9 là nó có viền màn hình đen khá dày ở mặt trước và ba nút Android cơ bản được tích hợp trực tiếp vào màn hình, do đó làm giảm diện tích hiển thị. Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy điểm này trên phiên bản bạc hoặc vàng với bảng màu trắng. Đổi lại, P9 sử dụng kính cong 2.5D để mang lại cảm giác trượt tốt hơn.

Hai nút âm lượng và nút nguồn được bố trí ở cạnh phải, có độ giật và độ nhạy tốt, và mặt còn lại là khay thẻ SIM và thẻ Spirit. P9 sử dụng khay thẻ SIM kép, nếu người dùng muốn sử dụng thẻ nhớ, họ phải hy sinh SIM2. Cổng được làm sắc nét và đặt dưới đế với loa ngoài và Huawei sử dụng USB TypeC trên điện thoại thông minh của mình. Chất lượng cao.

Xem thêm thiết kế Huawei P9

Màn hình – Huawei P9 sử dụng màn hình 5,2 inch full HD với mật độ điểm ảnh 423 ppi. Độ phân giải Full HD thấp hơn so với điện thoại thông minh cao cấp QHD hiện tại, nhưng trên thực tế, do kích thước nhỏ, không có sự khác biệt về định nghĩa giữa các màn hình này. P9 sử dụng tấm nền IPS có độ sáng lên tới 500 nits, đây là một trong những tấm nền cao nhất hiện nay. Màn hình của máy có nhiều màu sắc và độ tương phản cao. Ngoài ra, sự kết hợp giữa góc nhìn rộng và độ sáng cao cho phép người dùng dễ dàng vận hành thiết bị dưới ánh nắng mặt trời.

Chức năng

P9 chạy Android 6 với giao diện EMUI 4.1 do Huawei phát triển. Giao diện xóa Ngăn kéo ứng dụng và thanh thông báo. Các cài đặt và nội dung khác được thiết kế mới. Huawei cũng đã bổ sung một số tính năng của riêng mình để giúp giao diện EMUI 4.1 trở nên trực quan và dễ sử dụng hơn. Cảm biến vân tay được đặt ở mặt sau và mang đến một số tiện ích khác, như chụp ảnh nhanh và chụp ảnh tự sướng, trả lời cuộc gọi và dừng báo thức. Trượt ngón tay của bạn xuống hoặc lên trên cảm biến tương đương với việc trượt thanh thông báo xuống hoặc lên để xoay vòng qua các thông báo, trong khi nhấn đúp để xóa thông báo. Ngoài việc mở khóa màn hình, vân tay của thiết bị còn giúp khóa từng ứng dụng riêng lẻ, do đó sẽ có hai lớp bảo vệ.

Camera

Huawei P9 sử dụng camera kép với độ phân giải 12 megapixel. Hệ thống camera kép của Huawei khác với hệ thống camera kép truyền thống. Nó bao gồm hai camera độc lập. Một camera dành riêng cho chụp ảnh màu và camera còn lại là đen trắng. Cả hai đều sử dụng ống kính Leica Elmarit, có khẩu độ f / 2.2 và góc bằng 27mm. Hệ thống camera kép với chức năng phát hiện pha sẽ giúp điện thoại lấy nét nhanh hơn.

Sử dụng máy ảnh màu, P9 có thể cung cấp hình ảnh rõ nét với màu sắc trung thực, ngoài các tính năng sai. Cài đặt khẩu độ cho phép bạn xóa các phông chữ ấn tượng hơn các phông chữ khác. Mô hình vai trò. Ngoài ra, Huawei cũng có chức năng thủ công có thể giúp người dùng có kiến ​​thức về nhiếp ảnh để chụp ảnh theo ý muốn, trong khi những người không giỏi chụp ảnh vẫn có thể sử dụng chức năng phơi sáng tự động hoặc chụp ảnh ban đêm. . Tuy nhiên, khi sử dụng các chức năng chụp này, vui lòng sử dụng chân máy để tránh rung.

Đối với máy ảnh đen trắng thứ hai, Huawei sử dụng cảm biến của riêng mình mà không cần bộ lọc màu để chụp ảnh đen trắng. Có nhiều chi tiết và độ tương phản, ngoài ra, sự chuyển đổi giữa đen và trắng làm cho hình ảnh đẹp hơn và năng động hơn.-Photo của Huawei P9:

Hiệu năng và pin

P9 được trang bị bộ vi xử lý Kirin 955 8 nhân, bao gồm 4 lõi Cortex A72 2.5 GHz và 4 lõi Cortex A53 1.8 GHz, RAM 3 GB và 32 GB bên trong Ký ức. Sử dụng phần mềm Antutu Benchmark, hiệu năng của P9 không tốt bằng các điện thoại thông minh cao cấp hơn như HTC 10 hay Galaxy S7, nhưng khi bạn thử chơi một game nặng như Asphalt 8, trò chơi sẽ tải nhanh. Khi sử dụng tùy chọn cấu hình “tốt nhất”, vẫn không có độ trễ. Nó sẽ không nóng lên trong thời gian đa nhiệm.

Pin Huawei P9 có dung lượng 3000mAh, có thể sử dụng trong thời gian dài. Sau khi kiểm tra phần mềm, máy có thể cung cấp thời gian “hiển thị màn hình” trong hơn 10 giờ liên tục, nhưng thực tế, khi đăng nhập vào 3G và truy cập Internet Wi-Fi liên tục, máy có thể đáp ứng hoàn toàn việc sử dụng của người dùng thông thường trong hơn một ngày để kết nối mạng hoặc chơi trò chơi . Tuy nhiên, đối với các model cao cấp, việc thiếu sạc nhanh là nhược điểm của Huawei P9.

Bỏ qua yếu tố thương hiệu, Huawei P9 là một chiếc điện thoại thông minh có giá trị với chất lượng trang trí tuyệt vời và các chức năng phong phú. So với các điện thoại thông minh cao cấp khác, các tính năng độc đáo và giá cả thuận lợi hơn.

Bảng so sánh P9 với một số mẫu xe cùng phân khúc thị trường:

Huy Đức

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *