Đường dây tín hiệu đánh giá và cáp loa hình bầu dục

Thông qua nhiều nghiên cứu, điều tra và thử nghiệm máy tính, Phân tích Plus đã kết luận rằng thiết kế lý tưởng nhất để truyền tín hiệu âm thanh là dây hình chữ nhật với công nghệ độc quyền của thiết kế hình elip rỗng. Theo thiết kế của Hollow Oval Design, việc truyền tần số là nhanh nhất, chính xác nhất và luôn duy trì trở kháng thấp.

Dòng tín hiệu Oval One của Phân tích Plus, giá cơ bản là 100 đô la Mỹ, khoảng 2,1 triệu đô la Mỹ.

Dây cáp tín hiệu Oval One (giá cơ bản là 100 đô la Mỹ, khoảng 2,1 triệu đồng) sử dụng khóa 75 ohm, sử dụng bím tóc hình bầu dục rỗng và bọc bím 360 độ để đảm bảo âm thanh cực thấp. Do đó, tất cả các chi tiết âm nhạc – bao gồm các bản giao hưởng phức tạp – đã được Oval One tái tạo rõ ràng và sống động. Oval One được làm bằng tay với các vật liệu tốt nhất, và các đầu nối mạ vàng RCA không hàn rất đáng đồng tiền bát gạo.

So với tất cả các dây được liệt kê ở trên, cáp loa Oval 12/2 có chất lượng cao nhất. Giá là 150 đô la Mỹ (khoảng 3,15 triệu đô la Mỹ). Các dây được sản xuất tại Hoa Kỳ bằng cách sử dụng các tùy chọn loa công nghệ tiên tiến nhất có giá trị từ 500 đô la Mỹ đến 1.000 đô la Mỹ (khoảng 10,5 triệu đô la đến 21 triệu đô la Mỹ). Dây dẫn là đồng OFC 6N nguyên chất, thiết kế giống với dây hình bầu dục 12, nhưng tiết diện nhỏ hơn nên giá cả hợp lý. Cáp loa hình bầu dục 12/2 đi kèm với cáp tín hiệu hình bầu dục, làm cho chúng lý tưởng cho người mới bắt đầu. Trải nghiệm đầu CD Denon DCD 3300, tiền khuếch đại LS 36.5 và bộ khuếch đại công suất Rogue Audio Atlas, loa Techwood S6C.

Nghe Odeum Guitar Duo của CD-Concert Hall Classic (SBE Records-CDA-2456), âm nhạc tự nhiên, sống động, và một phạm vi rộng, đặc biệt là âm trầm và âm trung. Âm thanh vuông và mạnh mẽ. Nó ấm hơn so với sử dụng “Saigon Cut the Rope” nhưng đủ sáng. “Saigon Cut the Rope” là một dây mà một số cửa hàng ở nước ngoài thậm chí đã cắt giảm chi phí bán lẻ (mỗi bộ có giá hàng triệu đô la). – Cáp loa Analysis Plus 12/2, giá tham khảo là 150 đô la Mỹ, tương đương khoảng 3,15 triệu đồng.

Điểm bắt đầu của vạch xuất phát của Phân tích Plus khác với điểm bắt đầu của đồng hồ dịch vụ âm thanh. Âm nhạc tái tạo xác chết và nghe liên tục. Phần độc tấu guitar của Robert Wetzel và Fred Benedetti tràn đầy năng lượng, kỹ năng và năng lượng. In the Deep (Traumerei Op.15 No.7, Kinderszenen, Robert Schumann), thăng hoa (Waltz in C Sharp Minor Op.64 No2-Chopin hoặc Giới thiệu chuyển thể từ Minor, Luigi Boccherini chuyển thể từ bản kết thúc Fandango ) Một acrobat tốt có thể tạo ra một CD guitar tuyệt vời.

Thưởng thức các buổi hòa nhạc độc tấu và các buổi hòa nhạc piano với CD và dàn nhạc Glenn Gould Edition-Bach Toccatas BWV 910-916 và Beethoven 5 bản hòa tấu piano. Âm thanh piano của Glenn Gould rõ ràng và rõ ràng, nhờ vào sự quản lý khéo léo về cường độ, âm sắc và thậm chí toàn bộ lĩnh vực. Nhiều người hối tiếc rằng CD solo piano của Glenn Gould thường phàn nàn. Thật vậy, những bài thánh ca mo này có giai điệu, và so với Bach, nó là phần phụ của phần chính của bài hát và rất “hạnh phúc”. Điều này làm cho Gould vừa là nhà soạn nhạc các tác phẩm của Bach vừa là đồng tác giả của các nhạc sĩ lớn.

Glenn Gould đã chơi bản concerto cho đàn piano thứ năm của Beethoven trong 42 phút và 39 giây (thời gian ghi âm) với Dàn nhạc Giao hưởng Hoa Kỳ và Dàn nhạc Giao hưởng Hoa Kỳ. Leopold Stokowski. Anh ấy đã dành thêm thời gian để xử lý tác phẩm theo các thuộc tính dọc. Ở nhiều nơi, anh ấy đã bỏ qua việc tăng cường nhịp điệu, tăng âm sắc và âm lượng, và tăng giá trị của các nốt mà anh ấy coi là quan trọng, để âm nhạc trở nên lớn hơn. Việc đối phó với những người độc tấu dài khó hơn nhiều so với cùng một âm thanh, nhưng thời gian ngân sách của họ ngắn hơn. Các cặp chuỗi Phân tích Plus cũng giúp thể hiện toàn bộ ban nhạc.

Nghe CD Redemption – sự trọn vẹn của thời gian, đây là dòng nhạc rock dân gian trong Chủ đề 1 Chủ đề. Đó là những bản hit nặng, tiếng bass và tiếng trống nhẹ, âm thanh nhạc cụ du dương và giọng hát bốc đồng … Một số phòng thu nghĩ rằng dàn nhạc bắt đầu nghe nhạc cổ điển hoặc nhạc jazz, vì vậy tôi không nghe nhạc rock … loại này Ý tưởng có thể đúng trong một buổi biểu diễn chất lượng thấp, nhưng trong một buổi biểu diễn đã đạt đến mức chất lượng âm thanh thực, việc ghi âm không có hiệu lực. Tôi sẽ thấy dàn nhạc chơi. Đặc biệt, một nhạc trưởng giỏi phải đảm bảo điều kiện giọng nói tự nhiên và trung thực. Redemption-The Fullness of Time là một CD tốt có thể được nghe giống như bất kỳ CD cổ điển nào khác.

Nghe thêm các bản ghi CD Stockfisch gần với âm nhạc – tập 2, phù hợp với Sara K. “đến” với các ngôi sao để giải thoát bản thân, như Tình yêu và con quạ già gặp Steve Strauss. Âm thanh của một cây guitar điện nghe như bên ngoài. Trong các giải pháp cao cấp, quy mô lớn, nó là một chút sắc nét, nhọn, chứ không phải là bốc đồng. Nó trông giống như sức mạnh của các diễn viên và nhạc cụ. Nói chung, ghi âm Stockfisch là tự nhiên và các chuỗi trong khảo sát này cũng hỗ trợ âm trung và âm trầm.

Như DungPhotos Quốc Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *