Đánh giá Sony Xperia P

Xperia P có thiết kế tương tự Xperia S và Xperia U. Chụp ảnh: Tuấn Anh. Ngoài những điểm nổi bật của Xperia P, công nghệ màn hình White Magic còn giới thiệu công nghệ màn hình White Magic, có thể cải thiện khả năng hiển thị và rõ nét, nhưng vẫn tiết kiệm 50% so với công nghệ màn hình truyền thống Tiêu thụ điện năng thấp hơn.

Ở thị trường cao cấp, Xperia P được trang bị màn hình 4 inch với độ phân giải qHD và công nghệ động cơ Bravia di động tích hợp. Máy có bộ xử lý lõi kép NovaThor U8500 1 GHz, đồ họa Mali-400 và RAM 1 GB. Sony cung cấp chức năng quay video full HD cho camera P 8 megapixel và được trang bị camera VGA phụ ở mặt trước.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được trang bị NFC và hỗ trợ sử dụng thẻ thông minh. Nhãn Sony. Thật không may, thiết bị vẫn chỉ chạy Android 2.3 và chưa được nâng cấp lên Android 4.0.

Xperia P vừa lên kệ thực sự với mức giá chính thức là 12 triệu USD. -Đây là một số đánh giá chung và chi tiết về mô hình (nhấp vào từng phần để xem chi tiết).

Phần 1: Thiết kế và hiển thị

Phần 2: Chức năng – Phần 3: Hiệu suất và pin tự chủ

Phần 4: Đối thủ cạnh tranh

Nhìn chung Xếp hạng .

– Thiết kế thời trang, tích hợp – Máy cuộn mượt mà với giao diện TimeScape – Sạc nhanh – NFC tích hợp, hỗ trợ thẻ thông minh – Sử dụng tai nghe nhét trong tai để nghe nhạc tuyệt vời – 8 Megapixel Máy ảnh này cung cấp chất lượng hình ảnh tuyệt vời – thời lượng pin trung bình tuyệt vời – không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng – nắp nhựa dễ thu nhỏ-TuấnAnh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *