Chim của Butcher xé một con rắn dài 1,5 mét trong một khu vườn ở Úc

Theo báo cáo của MSN, Helen Redman đến từ Grafton, New South Wales, Úc đã chứng kiến ​​một trận chiến không cân bằng giữa một người bán thịt nhỏ và một con rắn xanh dài 1,5 mét trong khu vườn 9/9. Cô quyết định quay lại cảnh con chim cố gắng gỡ con rắn ra khỏi mỏ của nó và ăn thịt.

Theo Helen, cô đã rất sốc khi thấy con chim cố ăn thịt con rắn. Nỗ lực kéo con mồi xuống đất dường như đã thất bại vì con rắn cây quá dài đối với anh ta. “Khi tôi nhìn thấy con chim đồ tể nhỏ bé này tấn công con rắn trên cây, tôi đang dọn vườn. Sau đó, con rắn rơi xuống đất. Nó bị bao phủ trong máu và hoàn toàn yên lặng. Con chim đã giết con rắn trên cây. Con chim xé con rắn từ giữa cơ thể vì nó biết con rắn không thể quay lại và cắn nó, “Helen nói. – “Tôi nhặt con rắn và mang nó trở lại hiên nhà. Tôi đã chụp một bức ảnh. Con chim đi theo tôi để xem tôi đang làm gì, tôi đoán nó đã giận tôi vì đã lấy đi bữa tối, và sau đó nó cố hết sức để thả con rắn ra Thân hình, nhưng anh ta quá nhỏ và con rắn thực sự rất lớn. Chim không thể làm gì được. Anh ta quá tham lam “, Helen nói.

Theo Hiệp hội bảo tồn chim Úc, những kẻ đồ tể là loài ăn thịt hung dữ và có thể lưu trữ thức ăn trên cành cây hoặc cọc để tiêu thụ. Sau đó, Helen nghĩ rằng con chim đang cố gắng làm cho anh ta ăn. Cô ấy nói rằng cô ấy đã nhìn thấy nhiều loài bò sát vắt trên cây như những con rắn và thằn lằn khác, và thậm chí trên băng ghế trong vườn. “Những kẻ đồ tể được gọi như vậy bởi vì chúng treo con mồi giống như một lò mổ. Chúng để con mồi quay lại sau, chỉ trong trường hợp chúng không thể tìm thấy bất cứ thứ gì để ăn”, Helen nói. -Akon

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *