Điện thoại thông minh Obi Worldphone SJ 1.5-US được sử dụng

Thiết kế của SJ1.5 rất lạ, giống như SF1 cũ, cạnh, đáy và đỉnh của máy vát có hình dạng thanh tròn. Thân máy được làm bằng nhựa polycarbonate với nắp lưng có thể tháo rời, có thể được sử dụng để sửa thẻ SIM và thẻ nhớ, và pin được cố định trên ma trận. Mặt sau bao gồm nhiều dấu ngoặc, giúp dễ dàng cài đặt và dễ tháo lắp, nhưng một khi đã cài đặt thì rất khó chịu.

Màn hình là kính cong 2,5D, sát mép màn hình. Thiết bị, không phải là người cao niên SF1 nhô ra, kết hợp với các cạnh bóng mượt, sẽ được hưởng lợi từ độ bám và lướt tốt hơn so với người cao niên. Thiết bị cũng hỗ trợ 2 sim wave 2, nhưng có khe cắm thẻ nhớ riêng, vì vậy người dùng không cần phải hy sinh một trong hai chức năng này. Đế tròn chỉ có cổng sạc và kết nối microUSB, và loa di chuyển về phía sau.

Vì bằng nhựa, SJ1.5 có ba phiên bản màu: trắng, đen và đỏ. Màu trên đỉnh thiết bị ở phiên bản màu đen khác với màu nhấn.

Xem thêm thiết kế Obi Worldphone SJ 1.5

SJ1.5 có màn hình 5 inch, nhưng độ phân giải giảm xuống HD. Chất lượng hiển thị khá tốt về giá cả. Hình ảnh vẫn rõ, độ sáng cao và góc nhìn rộng màu sáng không có màu vàng như phiên bản thử nghiệm trước. Màn hình sử dụng Gorrila Glass 3 và không có lớp phủ chống vân tay như SF1 cũ, vì vậy nếu không được lau trong một thời gian dài, chất lượng của màn hình sẽ bị ảnh hưởng. -Chức năng

SJ 1.5 chạy Android 5.1 với giao diện riêng do Obi thiết kế. Nếu bạn không thích nó, người dùng có thể dễ dàng khôi phục giao diện Android gốc trong cài đặt màn hình. Giao diện người dùng của Obi phẳng, đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. Các biểu tượng của nó được tạo giống như hình ảnh của điện thoại di động, với đỉnh phẳng và đáy tròn.

Obi được trang bị nhiều tính năng thông minh, đủ để sử dụng cảm biến tiệm cận để xem ảnh hoặc xem các trang trên trang web mà không cần chạm vào màn hình. Người dùng chỉ cần đưa tay lên cảm biến để tự động chuyển đổi hình ảnh hoặc lật trang.

Máy ảnh

SJ1.5 có 2 camera, bao gồm camera sau 8 megapixel và camera trước 5 megapixel. Trong tầm giá 3 triệu hiện tại, con số này ở mức bình thường . Camera chính của SJ1.5 lấy nét nhanh và hỗ trợ các cài đặt tùy chỉnh, như tốc độ, EV, ISO, WB …

Ngoài ra, người dùng cũng có thể chụp ảnh thời gian thực và ảnh chuyển động chậm, nhưng chất lượng ảnh chỉ ở mức rất tốt. nó tốt. Trong điều kiện ánh sáng tốt, hình ảnh rõ và rõ, màu sắc chính xác, trong khi ở điều kiện ánh sáng yếu, sẽ có rất nhiều nhiễu. Camera trước 5 megapixel có chế độ làm mịn da và chức năng chụp ảnh nhận diện nụ cười. Trước và sau khi kích hoạt chế độ làm mịn da, máy ảnh sẽ chụp 2 ảnh, gây chậm trễ khó chịu cho người dùng. -Có ống kính thử nghiệm hình ảnh: – -Performance và pin

Obi Worldphone SJ1.5 được trang bị bộ xử lý MediaTek 4 nhân 1,3 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB, với mức giá hợp lý. Cài đặt này đủ để chạy các ứng dụng phổ biến hiện nay và các trò chơi giải trí nhẹ, trong khi các game nặng vẫn có thể chạy, nhưng thời gian tải lâu và nó sẽ bị lag khi chơi.

So với các model cùng phân khúc, pin 3000 mAh có dung lượng cao hơn. Nếu người dùng thông thường chỉ sử dụng điện thoại để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản và đôi khi thậm chí lướt Internet, phương tiện truyền thông xã hội hoặc chụp ảnh và giải trí, dung lượng pin này có thể cung cấp cho họ hơn một ngày sử dụng. Điện thoại thông minh giá rẻ của Mỹ này có lợi thế về thương hiệu, thiết kế, phần mềm và pin với mức giá 2,99 triệu đồng, mặc dù cấu hình của nó cũng không ngoại lệ khi so sánh với các mẫu tương tự có giá từ Trung Quốc.

Xem video:

Hugh Deck

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *