Lenovo Vibe S1 – một chiếc điện thoại thời trang tập trung vào ảnh tự chụp

Ấn tượng đầu tiên của Lenovo Vibe S1 là thiết kế tinh tế, tầm giá từ 6-8 triệu đồng. Đây là một lựa chọn tốt cho những người thích điện thoại di động không quá to, mỏng và nhẹ.

Vibe S1 có thiết kế tròn đẹp, không vuông và thô như một số mẫu khác. Lenovo. — Thiết kế và hiển thị — Thiết kế tích hợp Vibe S1. Độ dày của nó là 7,8 mm, nhưng do khung bên bị giảm xuống còn 5 mm và mặt sau khá cong nên cảm giác rất mỏng khi giữ Vibe S1. Trọng lượng 132 gram cũng giúp máy nhỏ gọn hơn, nhẹ hơn và dễ dàng đóng gói hơn nhiều điện thoại thông minh 5 inch khác.

Thiết bị được làm bằng kim loại với kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 ở mặt sau thay vì nhựa như nhiều mẫu máy cỡ trung. Nếu bạn rất cẩn thận, ngoại hình kim loại của S1 rất giống với dòng Moto X của Motorola. Các cạnh của khung mỏng, sắc nét, với các đường vát kim cương và các chi tiết gia công CNC nhỏ. Mặt trên dày hơn và có thể chứa một mặt lưng cong.

Mặt sau được uốn cong thay vì làm phẳng bằng kính cường lực để đạt được độ bám chắc chắn và chắc chắn.

Mặt lưng cong đơn giản của Vibe S1 có thể được sử dụng cùng lúc với máy ảnh. Mặt sau của đèn flash đôi là phẳng. Các vật liệu thủy tinh mịn và cảm thấy chắc chắn và vững chắc. Mặt khác, nó cũng làm cho thiết bị trơn trượt và dễ dàng rơi ra hoặc dính vào nhiều loại vải sau một thời gian dài hao mòn. Tuy nhiên, Lenovo cung cấp vỏ bảo vệ bằng nhựa cứng và trong suốt.

S1 có hai phiên bản, phiên bản màu xanh và đen trông rất thời trang, giúp sản phẩm hấp dẫn hơn các sản phẩm tầm trung. khác Đối với phiên bản màu trắng, mặt sau của kính giúp che dấu vân tay và mồ hôi, và máy trông sạch sẽ và đẹp hơn trong quá trình sử dụng. -Mở hộp Lenovo Vibe S1 – mặt trước của Vibe S1 không được hỗ trợ, điều này làm cho nó khác biệt với các điện thoại thông minh Lenovo và Android khác. Nó đã được bao phủ bởi kính đến các cạnh, với màn hình 5 inch Full HD ở giữa. Chi tiết rõ ràng nhất của Vibe S1 là có hai camera phía trước nằm ngang trên màn hình cách xa nhau, một có độ phân giải 8 megapixel và một có độ phân giải 2 megapixel.

Là màn hình 5 inch full HD tuyệt vời, nhưng không tệ trong tầm giá.

Điện thoại thông minh có giá màn hình hơn 7 triệu, được trang bị tốt. Kích thước hình ảnh là 5 inch, tấm nền IPS LCD và độ phân giải Full HD, hình ảnh hiển thị màu sắc rõ ràng và mềm mại ở chế độ tự động, nhưng độ sáng thấp hơn một chút. Tuy nhiên, nếu cần, người dùng có thể thiết lập lại bất cứ lúc nào để chọn màu sắc sống động hơn hoặc bật độ sáng cao hơn để dễ nhìn hơn dưới ánh mặt trời. Sản phẩm cũng có nhiều tiện ích hữu ích, như chế độ bảo vệ mắt (màn hình màu vàng, mềm hơn bình thường), chạm bằng găng tay hoặc nhấp đúp để mở khóa …

Camera – Máy có thể cài đặt tối đa 2 camera trước.

Vibe S1 không phải là điện thoại thông minh đầu tiên của Việt Nam với hai camera trước, bởi vì mẫu V10 đã được LG bán ra từ cuối tháng 12, nhưng nó đã được đưa ra thị trường. Nó lần đầu tiên xuất hiện trên IFA vào tháng 9 năm 2015. Mặc dù thiết kế của camera selfie kép rất lạ, nhưng hệ thống camera kép trên Vibe S1 cung cấp đầy đủ các chức năng chụp ảnh khác nhau của V10.

Các mẫu máy Lenovo Lenovo bao gồm camera 8 megapixel và camera 2 megapixel. Bằng cách kích hoạt chúng bằng các phím ảo trong chế độ xem camera, người dùng sẽ xóa ảnh chân dung “xóa nền” với hậu cảnh mờ. Nếu được sử dụng để chia sẻ ảnh trên Facebook, nó sẽ rất giống với ảnh được chụp trên máy ảnh chuyên nghiệp với ống kính khẩu độ lớn. Sau khi chụp, bạn luôn có thể điều chỉnh độ mờ hậu cảnh, hoặc cắt hoặc hợp nhất các cảnh nền khác để tạo ra những bức ảnh tự sướng thú vị hơn.

Vibe S1 có thể có được những bức ảnh selfie chất lượng cao với nhiều hiệu ứng thú vị.

Camera trước S1 của Vibe có thể hoạt động độc lập, với độ phân giải chỉ 8 megapixel, cung cấp hình ảnh rõ nét và góc rộng. Chế độ selfie rất đơn giản và phù hợp với phụ nữ. Mức độ làm đẹp được chia thành 7 cấp độ khác nhau, tùy thuộc vào lý do bạn muốn làm cho làn da của bạn mịn màng, khuôn mặt mỏng hơn hoặc đôi mắt to.

Ống kính thử nghiệm Lenovo Vibe S1:

Tuy nhiên, camera 13 megapixel không bằng sau khi chụp và một số đối thủ khác dao động từ 6 đến 8 triệu. Những bức ảnh được chụp trong điều kiện đủ sáng là rất tốt, và những bức ảnh được chụp trong điều kiện tối hơn là rất ít. Máy ảnh sẽ chụp ảnh chậm, hình ảnh sẽ có nhiều nhiễu và các chi tiết sẽ giảm đáng kể. Ngoài camera chính, Lenovo vẫn chưa mang đến nhiều tính năng mở rộng và đây vẫn là Panorama và HDR quen thuộc trên nhiều điện thoại thông minh. Khả năng quay video có thể đạt tới Full HD 1080p, nhưng không cần điều chỉnh tốc độ khung hình.

Hiệu suất và thời lượng pin

Vibe S1 chạy Android 5.0 Lollipop với giao diện tùy chỉnh biến mất, biểu tượng ứng dụngo Đồ họa, bản vẽ cài đặt và tích hợp mở rộng. Tuy nhiên, thiết bị cung cấp một trải nghiệm khá mượt mà.

So với mẫu pin lớn Vibe P1 hoặc một số đối thủ cùng cấp với Oppo F1 hay R7 Lite hay Zenfone Selfie, Vibe S1 có độ mượt và độ nhạy tốt hơn. Vuốt giữa các màn hình chính để cuộn các trang trong khi duyệt web nhanh chóng và mượt mà. Model Lenovo là một trong số ít các model có RAM 3 GB trong khoảng 7 triệu đồng Việt Nam. Trong sử dụng bình thường, dung lượng RAM khả dụng thường giảm một nửa xuống còn khoảng 1,5 GB.

Tuy nhiên, S1 không phải là một mẫu máy tầm trung. Mặc dù hiệu năng rất tốt, nhưng nó đủ cho hầu hết các nhu cầu. Yêu cầu cần thiết trên điện thoại thông minh. Máy không cần bận tâm để xử lý các trò chơi 3D mới, như Asphalt 8 hoặc Mordern Combat 5 với chất lượng cao. Trong thử nghiệm sử dụng Antutu Benchmark, bộ xử lý 64 bit MediaTek 6752 tám lõi 1.7 GHz có xếp hạng đồ họa khá cao, cộng thêm 3.000. 6. Điểm đánh giá tổng thể vượt quá 47.600 điểm, vượt qua nhiều mẫu máy tầm trung của Sony, HTC và Samsung.

Phần cứng của Vibe S1 cũng tương thích với kết nối mạng 4G. Hỗ trợ 2 thẻ. Bộ nhớ trong là 32 GB, nhưng Lenovo vẫn được trang bị khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho các model tầm trung có dung lượng tối đa 128 GB.

Mỏng và nhỏ gọn, Vibe S1 có hiệu suất pin kém. – Pin không tốt. Về dung lượng, so với đối thủ Zenfone Selfie của Asus, dung lượng pin của Vibe S1, nhỏ hơn 600mAh và chỉ đạt 2400mAh. Còn đối với HTC Desire Eye, Vibe S1 có cùng dung lượng nhưng thời gian sử dụng thực tế không bằng nhau.

Xếp hạng theo công cụ đánh dấu PC, thời gian chạy liên tục (như duyệt web, chỉnh sửa ảnh Lenovo Vibe S1, xem video) chỉ thấp hơn 6 giờ, 6 giờ và 30 phút so với mức trung bình của hầu hết điện thoại thông minh. Nếu bạn sử dụng thẻ SIM, vui lòng sử dụng 3G để truy cập Internet và sử dụng 3 email đẩy ở chế độ pin để sử dụng ít hơn một ngày. Nếu bạn sử dụng nó thường xuyên, người dùng cần sạc thiết bị trước khi kết thúc buổi chiều.

Giá của Vibe S1 là 7 triệu đô la Mỹ, đây là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng thích điện thoại di động đẹp, màn hình rõ ràng và hoạt động trơn tru. Không cần chụp quá nhiều ảnh, camera trước của thiết bị là đủ, phù hợp với những bạn trẻ thích chụp ảnh tự sướng và chia sẻ ảnh trên mạng xã hội.

TuấnAnhphamanh@vnexpress.net

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *