Điện thoại thông minh hiệu năng cao tầm trung Xiaomi Mi 5

Mức giá chỉ dành cho thị trường tầm trung là 7,89 triệu đô la Mỹ, nhưng Xiaomi Mi 5 có bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 với hiệu năng tương đương với các smartphone cao cấp hơn của Samsung, HTC hay Sony, LG và khác với các sản phẩm tầm trung khác. Các sản phẩm do FPT Trading cung cấp có hai màu: đen và vàng.

Thiết kế và màn hình

So với người tiền nhiệm Mi 4, thiết kế của Mi 5 được Xiaomi trau chuốt chi tiết hơn. Thiết bị dày 7.4mm và rất nhẹ (129 gram. Phong cách thiết kế mới tương tự như Galaxy Note 5, nhưng Xiaomi Mi 5 nhỏ gọn hơn và dễ cầm hơn vì kích thước màn hình chỉ 5,15 inch. – Mi 5 chấp nhận gọn gàng Thiết kế, màn hình 5.15 inch full HD.

Màn hình cảm ứng hoàn toàn phẳng, nhưng trông vẫn rất bắt mắt do các cạnh siêu mỏng, dải Android tầm trung và Redmi Note 3 Pro, cảm biến vân tay Mi 5edom được tích hợp vào Nút Home được đặt ngay bên dưới màn hình. Nó trông mỏng hơn và mỏng hơn Galaxy Note 5, S7 và iPhone 6, 6s, nhưng cảm giác rằng cảm biến vân tay của Xiaomi Mi 5 có cùng chức năng. Video kiểm tra tốc độ nhận dạng vân tay của Mi 5 và 6s Chất lượng

cuối cùng, ngay cả khi tốc độ được so sánh trực tiếp, thời gian mở khóa bằng vân tay của Mi 5 nhanh hơn so với iPhone 6s. Xiaomi Mi 5 rõ ràng và tốt hơn nhiều điện thoại thông minh cùng cấp và nó cũng được trang bị USB Type mới. Đầu nối -C, so với Mi 4, có một mắt hồng ngoại trên đỉnh điều khiển từ xa, Xiaomi cũng bổ sung Mi 5 để kết nối 2 sim. Tuy nhiên, thiết bị chỉ sử dụng bộ nhớ trong mà không sử dụng khe cắm thẻ nhớ để tăng dung lượng. – Phong cách thiết kế của Mi 5 rất giống với Galaxy Note 5. – Nhược điểm của Xiaomi Mi 5 là thiết lập hiệu năng cao mạnh mẽ, nhưng màn hình vẫn ở độ phân giải Full HD thay vì độ phân giải 2K, giống như Android cao cấp mới. Xu hướng là như nhau. Tuy nhiên, giá màn hình Xiaomi, chưa đến 10 triệu đồng, vẫn mang lại chất lượng hiển thị tốt hơn so với nhiều đối thủ. Sử dụng công nghệ IPS LCD, nên so sánh với Oppo R7s hay Samsung Galaxy A5 và A7 2016. Có độ sáng cao hơn, hiệu ứng hiển thị và hình ảnh và văn bản mượt mà hơn. Màn hình Full HD 5,5 inch của Mi 5 có mật độ điểm ảnh là 430 ppi, thực tế cao hơn màn hình Retina của iPhone 6s hoặc SE.

Ngoại trừ Ngoài chất lượng tốt của “màn hình”, Xiaomi còn có chức năng đọc. Chế độ giảm mỏi mắt, điều chỉnh trạng thái màu và sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 4 để bảo vệ màn hình.

Hiệu năng và thời lượng pin

Nếu chỉ Nếu so sánh các thông số, khó có thể tìm thấy một chiếc smartphone có tính năng tương tự. Cấu hình là Mi 5 nhưng giá chưa đến 10 triệu. Đáng tiếc, lô Mi 5 đầu tiên vào Việt Nam chỉ có phiên bản bộ nhớ 32 GB, nên có 3 GB. RAM và chip Snapdragon 820 chạy ở tốc độ 1,8 GHz. Snapdragon 820 (2,3 GHz) và RAM 4 GB ..

– Tuy nhiên, mặc dù nhiều model cao cấp có giá hơn 10 triệu đồng, máy Xiaomi Mi 5 chính hãng Loại giới tính Luôn có thể chứng minh là vượt trội so với các điện thoại thông minh Android khác trong cùng tầm giá. Khi chạy phiên bản MIUI OS quốc tế tùy chỉnh 7.3.4 từ Android 6.0, nó vẫn có thể cung cấp khoảng 600-800 MB RAM 3 GB khi sử dụng.

Hiệu năng và sức mạnh xử lý của chip Xiaomi Mi 5 như một chiếc smartphone cao cấp năm 2016.

Thiết kế mỏng, nhưng không cần phải lo lắng về vấn đề pin trong Mi 5. Mặc dù giảm nhẹ so với người tiền nhiệm Mi 4, dung lượng pin vẫn là 3000mAh, cao hơn nhiều so với One A9 và cao hơn một chút so với Android Galaxy A5 HTC 2016 và Samsung có giá 8-9 triệu đồng. Mi 5 sẽ không chơi game hoặc liên tục sử dụng chế độ 3G để lướt Internet và Mi 5 sẽ không nóng lên và gây khó chịu. Nếu được sử dụng ở chế độ thẻ SIM đơn, thời gian làm việc của model Xiaomi có thể vượt quá một ngày sử dụng.

Kết quả kiểm tra pin của công cụ PC Mark có thể kéo dài hơn 9 giờ, khoảng 2 giờ trở lên. Bây giờ hãy so sánh với những điểm chung của nhiều điện thoại thông minh được thử nghiệm bởi VnExpress. Nó cũng sử dụng công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0, có thể đạt tới 83% dung lượng pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, bản phát hành thực sự tại Việt Nam chỉ đi kèm với bộ sạc QuickCharge 2.0.

Camera

Sau khi phát hành Xiaomi, đã xác nhận rằng Xiaomi 5 là điện thoại thông minh có camera tốt nhất trên thế giới. xã hội. So với thị trường, camera và tính năng của sản phẩm này hơi khác so với nhiều smartphone Android tầm trung có giá từ 7 đến 10 triệu, ví dụ như Samsung Galaxy A5 hay HTC One A9, ASUS Zenfone3.

Camera 4 ống kính chống rung 4 trục OIS, nhưng không nổi bật.

Camera chính của Mi 5 có độ phân giải 16 megapixel và sử dụng cảm biến Sony IMX298. Và viMặc dù máy nhỏ gọn và máy ảnh không lồi, Xiaomi vẫn là một vật liệu tốt để chụp ảnh. Camera chính được trang bị bộ ổn định quang học OIS 4 trục có thể hạn chế rung theo 8 hướng, không chỉ ở định dạng 2 trục như hầu hết các điện thoại thông minh khác. Khi chế độ quay video hỗ trợ độ phân giải 4K, bề mặt của ống kính cũng là tinh thể sapphire, có thể giảm thiểu trầy xước.

Trong điều kiện ánh sáng tốt, chất lượng ảnh chụp bằng Xiaomi đủ tốt và gần với dòng sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp. Máy ảnh sử dụng công nghệ phát hiện pha để đạt được tốc độ lấy nét và tốc độ chụp nhanh. Tuy nhiên, đôi khi hình ảnh sáng với nhiều màu trắng và hình ảnh của Mi 5 hơi vàng.

Ống kính thử nghiệm từ Mi 5:

Thực tế là Mi 5 hoạt động tốt hơn có thể là chức năng selfie, mặc dù nó chỉ có camera 4 megapixel. Trong hầu hết các trường hợp, máy sẽ tạo ra hình ảnh đủ sáng và rõ ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Mô hình làm đẹp của Xiaomi không quá đáng, nó làm cho làn da mịn màng nhưng không tự nhiên.

Mặc dù không tốt bằng hiệu năng, camera Mi 5 vẫn tốt hơn nhiều điện thoại thông minh Android. Tầm trung khác. Nếu bạn so sánh trực tiếp, khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn iPhone 6s và iPhone 6.

Nếu bạn chỉ xem xét mối quan hệ giữa giá trị sử dụng và số tiền, giá là 7,89 triệu đô la Mỹ. Không có điện thoại thông minh Android thực sự nào có thể cung cấp hiệu suất của Mi 5.

Bảng so sánh của Xiaomi Mi 5 và điện thoại thông minh trong cùng tầm giá: -Mua hàng trực tuyến: https: //shop.vnexpress. Net / cong nghe / điện thoại / Xiaomi-mi5-3g-ram-32gb-rom-152.html .

My Anh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *