Đánh giá điện thoại thông minh Alcatel OneTouch Idol Ultra 6033X

Alcatel OneTouch Idol Ultra 6033X được coi là điện thoại thông minh mỏng nhất thế giới cho đến nay, bởi vì cạnh của thiết bị là 6,5mm. Các điện thoại thông minh cao cấp khác như Samsung Galaxy S4 hay HTC One có viền từ 7.9mm đến 9.3mm. Nhờ độ mỏng tối đa, khi bạn cảm thấy như mình đang sở hữu một chiếc máy tính xách tay, thiết bị chỉ nặng 115 gram và có giá 6,5 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với giá của những chiếc smartphone hàng đầu. phạm vi. cấp độ.

Ngoài ra, máy còn được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 4,65 inch, cảm ứng đồng thời với 10 điểm, độ phân giải 1280 x 720 pixel và mật độ điểm ảnh là 316, do đó chất lượng hình ảnh rõ nét và màu sắc ở mỗi góc nghiêng đều sống động. Ngoài ra, màn hình còn được phủ một lớp kính cường lực để chống trầy xước, vân tay rất tốt, bạn có thể dễ dàng lau sạch bụi bẩn bằng một miếng vải mềm.

– Sử dụng Mediatek MT6577 2 để đặt tần số xung nhịp lõi trên máy cấp trung bình thành 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ 16 GB (thực tế sử dụng 13 GB) và card đồ họa Power VR SGX 531. Thiết bị được trang bị hai camera với độ phân giải 8 megapixel và 1,3 megapixel, và được trang bị đèn flash LED, lấy nét tự động và nhiều chế độ chụp thú vị, như toàn cảnh (toàn cảnh), chụp liên tục …, và Với tất cả các kết nối dữ liệu cần thiết, chẳng hạn như Wi-Fi, Bluetooth, định vị A-GPS … Máy thiết kế không chỉ nhỏ gọn mà còn cung cấp nhiều màu sắc thú vị. Mặt trước của màn hình chiếm phần lớn diện tích. Dưới đây là ba nút cảm ứng cơ bản của hệ điều hành Android. Ở mặt sau là lớp vỏ nhựa kín bao phủ thân máy và vừa vặn với cạnh hơi nghiêng.

Xem ảnh thiết kế chi tiết

Vì độ dày trên cùng rất nhỏ, sản phẩm này chỉ cho phép người dùng tháo rời máy. Khe cắm thẻ microSIM ở bên phải, nút âm lượng ở bên trái, nút nguồn nằm ở trên cùng của thiết bị và bên cạnh Khe cắm sạc. Thiết bị không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm phổ quát, người dùng cần sử dụng tai nghe chuyên dụng của công ty, kết nối microUSB.

– Ngoài ra, thiết kế của thiết bị khá phức tạp và bền bỉ. Tất nhiên, đặc biệt chú ý đến chất lượng sản phẩm. Khe cắm thẻ SIM của thiết bị hơi chật và hẹp, gây khó khăn cho việc tháo thẻ SIM, vì vậy cần phải nhẹ và nhẹ. Thiết bị được trang bị tới 2 micro để hỗ trợ khử tiếng ồn và khử tiếng ồn. Loa ở mặt sau có thiết kế đẹp và chất lượng âm thanh hài hòa. Nó tạo ra tiếng vang và không ngại ngùng khi mở to, nhưng mặt trước của loa không bị nén nhưng hơi nhô ra. Tạo thành một bề mặt tuyệt đối, vì vậy sử dụng lâu dài, vị trí này là dễ trầy xước nhất. Màn hình là một trong những tính năng bắt mắt nhất của sản phẩm này vì nó có khả năng tái tạo màu sắc đẹp và thậm chí rõ ràng hơn. Khi sử dụng thiết bị ở góc nhìn hoặc ngoài trời, nếu được đặt ở mức độ sáng tối đa, sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về màu sắc. Độ tương phản màu sắc của thiết bị là tốt và nó có thể tái tạo màu đen tiêu chuẩn để nó hoàn toàn trùng khớp với viền đen xung quanh viền màn hình trong quá trình kiểm tra quét.

Máy được trang bị chức năng tự động rất nhạy khi điều chỉnh độ sáng và tiếp tục thay đổi môi trường. Tuy nhiên, vì độ sáng của thiết bị quá cao, người dùng chỉ nên điều chỉnh độ sáng ở mức trung bình hoặc thấp, đủ, và không nên điều chỉnh ở mức độ sáng tối đa, vì sử dụng lâu dài có thể gây mỏi mắt và pin sẽ nhanh hết .

Xem đánh giá máy ảnh, các tính năng khác, hiệu suất và pin

Bài đăng và hình ảnh: Anh Vũ

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *