Tôi trở thành một người lính chống lại “kẻ thù của Covid-19”.

Vào một ngày Chủ nhật không đắm chìm trong Covid-19, tôi có cơ hội quay lại tình huống chúng ta đang đối mặt và liệt kê cẩn thận những gì chúng ta cần làm trong lần tới. Trong hai tháng qua, các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu đã buộc phải đóng cửa trong hai tuần và các chính sách đóng cửa các tổ chức y tế đã được thực hiện ở một số tỉnh. Bắt đầu từ 12 giờ sáng ngày 29 tháng 3, tất cả các thành phố trên cả nước … Mọi người đang nỗ lực để xác định cao trào.

Một tuần trước, tôi vẫn tự tin rằng chừng nào Trung Quốc ổn định, Trung Quốc còn lớn nhất nhà máy. Thế giới sẽ quay trở lại, việc sản xuất khẩu trang và thiết bị chăm sóc sức khỏe sẽ không còn thiếu nữa. Các nước châu Âu, Hoa Kỳ sẽ nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ cho các nguồn cung cấp y tế để chống lại dịch bệnh … Nhưng giờ đây, Hoa Kỳ đã vượt qua Trung Quốc về số lượng người nhiễm bệnh. , Số người chết ở Ý và các nước khác tiếp tục tăng. Thông điệp ban đầu của tôi luôn giống như t, nhưng chỉ những con số nhắc tôi nhiều hơn về thực tế của Việt Nam nơi tôi sống và làm việc.

Ở trung tâm thành phố TP.HCM, nhiều công nhân quyết định rời khỏi thị trấn. Để tránh phổ biến và “về nhà”, mặc dù công việc kinh doanh đang bùng nổ, vẫn có nhiều người ở đây. Bởi vì họ cũng có nhân viên cần trả lương, họ biết rằng nhân viên của họ phải chăm sóc gia đình và họ biết rằng tiền thuê nhà và thức ăn có thể trở thành gánh nặng cho họ nếu không có công việc trong ngày. Và bởi vì có khách hàng, ngay cả khi chỉ có một khách hàng hoạt động, vẫn phải có nhân viên phục vụ để phục vụ.

Để chuẩn bị cho cuộc chiến dài hạn này, nhiều công ty buộc phải thương lượng với công nhân. Giảm giờ làm việc hoặc nghỉ không lương. Điều này cũng đúng với doanh nghiệp của chúng tôi. Sau khi hiểu cách đối phó với nhiều công ty khác, chúng tôi bắt đầu áp dụng các chính sách giảm thời gian làm việc, giảm tiền lương để giảm chi phí và hạn chế tất cả các chi tiêu không cần thiết cho công ty. Mọi quyết định chi tiêu sẽ ảnh hưởng đến việc một hoặc nhiều nhân viên có thể được trả tiền hay không, khiến cho hoạt động của một doanh nghiệp chưa bao giờ khó khăn đến thế. — Sau khi đạt được thỏa thuận giảm thời gian làm việc giữa hai bên, một người bạn của nhân viên công ty chúng tôi bắt đầu tham gia vào các chương trình định hướng công nghệ trong thời gian rảnh rỗi. Thấy những người bạn này đổ vào công ty để lấy thứ gì đó, chúng tôi cảm thấy bên trong hơn bao giờ hết. Chúng tôi không hoàn thành trách nhiệm lãnh đạo và không thực hiện lời hứa khi tuyển nhân viên công ty: lời hứa tạo ra môi trường làm việc tốt. Mỗi ngày, nhân viên mới học được những điều mới. Làm việc vui vẻ và cảm thấy thoải mái về tài chính.

Mặc dù tôi biết đây là một sở thích chung của tất cả các công ty và cá nhân trong thời điểm khó khăn. Trong thời kỳ “chiến tranh”, mọi người thấy rõ rằng cơ hội sẽ được cung cấp cho những người đã chuẩn bị và những người duy trì ý chí sống sót trong giai đoạn khó khăn nhất – nếu chúng ta chuẩn bị trong tình hình tài chính bình thường , Có lẽ trong suy thoái kinh tế này (đối với cá nhân và doanh nghiệp) sẽ yên tâm hơn.

– Nếu công nhân đang cải thiện mỗi ngày, nếu bạn có khả năng, thì bạn có thể thoát khỏi việc kinh doanh danh sách bị giảm trong thời gian tồi tệ .

– Nếu bạn tập thể dục thường xuyên, bạn sẽ phục hồi khi khả năng nhiễm trùng cao hơn Cơ hội .— Có rất nhiều tình huống “nếu” ở đây … nhưng bây giờ nó nói “Nếu nó phổ biến, tôi đã sẵn sàng cho nó.” Bản dịch đã đến, và mỗi chúng ta là một chiến binh dũng cảm để vượt qua nó. Có can đảm để thừa nhận sự nghiêm túc của dịch thuật. Sự dũng cảm được thực hiện theo yêu cầu của chính phủ để bảo vệ chính bạn và những người xung quanh bạn. Những người dũng cảm rất giỏi trong việc tận dụng các cơ hội phiêu lưu để khám phá và huấn luyện để chuẩn bị bay lên bầu trời. Có can đảm để lạc quan, nhưng đừng bỏ qua cuộc chiến cho đến giây phút cuối cùng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *