Một nửa cơ thể của bé gái 5 tuổi nhanh hơn nửa còn lại

Bên phải của Lilli-Mai lớn hơn bên trái. Ảnh: Báo chí thủy ngân.

Hội chứng Beckweed Widman (BWS) được đặc trưng bởi tốc độ tăng trưởng khác nhau ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Lilli-Mai được chẩn đoán mắc bệnh này khi cô 11 tháng tuổi và chân phải của cô giờ cao hơn chân trái 3cm. Theo báo cáo “Gương”, cánh tay và bàn tay phải của tôi lớn hơn bàn tay trái của tôi và hai bên lưỡi của tôi không quá lớn. Mặc dù Lilli-Mai thường bị ngã khi chơi và phải mang hai đôi giày có kích cỡ khác nhau, các bác sĩ tin rằng cô có thể hồi phục theo tuổi tác.

Cô phải mang hai đôi giày có kích cỡ khác nhau. Ảnh: Mercury Press.

Khi em bé chào đời, mẹ của Lily May, Becky, phát hiện ra rằng lưỡi của con gái cô thường lè ra, khiến cô khó uống sữa. Khi Becky được đưa đến bệnh viện khi cô được tám tuần tuổi, cô đã được hỏi về tình trạng của mình. Cô được giới thiệu đến một bác sĩ nhi khoa có thể chẩn đoán chính xác tình trạng của cô.

Becky rất sợ khi biết rằng hội chứng này sẽ làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư ở trẻ nhỏ. Do đó, Lilli-Mai cần được kiểm tra 3 tháng một lần để kiểm tra các dấu hiệu ung thư. Tỷ lệ mắc hội chứng BWS là 1 trên 15.000 trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, hai chị em của Lilli-Mai, Nữ hoàng Ryleigh 6 tuổi và Nữ hoàng Liễu 3 tuổi, không có triệu chứng. Ảnh: Mercury News.

Lilli-Mai thường hoảng loạn vào ban đêm, với những cơn co giật và yếu cơ mặt. Tuy nhiên, cô vẫn đến trường vào tháng 9 năm ngoái. Chúng tôi phải cố gắng cư xử bình thường trong giờ học. Cô ấy vẫn chơi thể thao ở trường, nhưng nếu cô ấy mệt, bạn có thể nói với giáo viên và yêu cầu bỏ học. Cô ấy dường như chú ý đến căn hộ. Cô ấy là một cô gái rất mạnh mẽ

Xem thêm: Cô gái tìm thấy một pharaoh 3.200 tuổi bùa hộ mệnh-Fenghe

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *