Sennheiser HD 461i, tai nghe kích thước đầy đủ, bass nặng

Sennheiser, một công ty âm thanh nổi tiếng của Đức, tiếp tục bổ sung thành viên mới vào “đại gia đình” tai nghe. Đặc biệt, mẫu HD 461i là một phần của mũ bảo hiểm kích thước đầy đủ, với thiết kế khép kín, có thể cung cấp cho người dùng khả năng chống ồn thoải mái và hiệu quả. Tai nghe cũng được trang bị micro, cần điều khiển tương thích với iPhone, iPad … đặc biệt là phiên bản HD 461G dành cho dòng Samsung Galaxy và các mẫu Android khác.

Thiết kế

Thiết kế của Sennheiser HD 461i rất đơn giản, với hình dạng đầu với tai nghe lớn bao quanh toàn bộ tai. Nhìn chung, sản phẩm không mặc quần áo “đen”, nhưng vẫn tạo điểm nhấn cho các chi tiết cách điệu. Tai nghe lượn sóng và có khung màu bạc nổi bật xung quanh nó.

Băng đô là một phiên bản lớn với logo Sennheiser và nhãn hiệu được in trên mui xe. HD 461i có thiết kế tay cầm linh hoạt có thể giữ tai người nghe, nhưng vẫn dễ chịu vì kích thước dễ điều chỉnh. Tựa đầu và đệm tai Sennheiser được làm bằng da cao cấp, rất bền, thoải mái và yên tĩnh.

Sản xuất sản phẩm linh hoạt hơn. Nhà sản xuất Đức đã thiết kế đầu nối của dây nguồn HD 461i để có thể tháo rời. Đầu được kết nối với nguồn tín hiệu là phích cắm I 3,5mm tiêu chuẩn, trong khi đầu nối tai nghe là loại 2,5mm với phích cắm chắc chắn. Phím điều khiển nằm trên dây và cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, dừng phát hoặc chuyển bài hát. Nó cũng bao gồm một micrô riêng để người đeo HD 461i có thể nói chuyện trực tiếp.

Performance-HD 461i là phiên bản cao cấp của dòng HD 400, với nhiều cải tiến về trải nghiệm và hiệu suất. hiệu suất. . Mũ bảo hiểm kích thước đầy đủ, nhưng mẫu này có trọng lượng vừa phải, miếng da cao cấp và thiết kế hợp lý, có thể làm cho nó thoải mái và trơn tru khi đeo. Khi bạn đặt HD 461i lên tai và bật nhạc, người nghe bị cách ly với thế giới bên ngoài nhờ khả năng chống ồn hiệu quả.

Các sản phẩm của công ty âm thanh có lịch sử hơn 70 năm thừa hưởng chức năng mượt mà của Des, giống như nhiều tai nghe Sennheiser khác. Với HD 461i, trường âm thanh bật lên có thể tái tạo không gian và thêm chiều sâu cho âm nhạc. Rõ ràng, trong tai nghe phía sau kín với trường âm thanh hạn chế, các tính năng của HD 461i rất ấn tượng trong tầm giá. khung. Không thả người nghe, nếu không âm trầm của tai nghe sẽ bị hạ thấp và sẽ mạnh hơn so với dòng HD 400 trước đó. Bass có nhiều hiệu ứng thuận tay. Đặc điểm thú vị của sản phẩm này là âm trầm tinh tế, trưởng thành và tinh tế hơn. Do đó, nếu bạn nghe HD 461i trong một thời gian dài, bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và huýt sáo, ngược lại, đó là cảm giác đắm chìm trong âm thanh. Mỗi nốt nhạc rung lên, nhưng nó không mất đi sự đơn giản vốn có của nó. Mid có xu hướng tự cân bằng và tập trung vào sinh sản trung thành, thay vì nhẹ nhàng “lắc lư” người nghe. Mặc dù tiếng treble bị “tát”, nó không tốt lắm, nhưng nó giúp tăng cường âm thanh và làm cho âm thanh phong phú hơn.

Giá của Sennheiser HD 461i là khoảng 2,5 triệu đô la Mỹ, là nhà lãnh đạo của tai nghe hơi nước kích thước đầy đủ trong loạt này. giá bán. Nâng cấp sản phẩm về chất lượng âm thanh và mức độ hoàn hảo. Sản phẩm này cũng có thể bù đắp cho sự nhàm chán của âm nhạc, nhưng nếu bạn nghiêm túc về tính thẩm mỹ, HD 461i có một số nhược điểm. Sennheiser không còn có phụ kiện cho sản phẩm này. Nếu nó “mang lại” vẻ ngoài thanh lịch và phong cách hơn, HD461i sẽ dễ dàng “đánh bại” người dùng.

Đinh Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *