Đội cứu hộ Ấn Độ kéo mẹ rắn từ giếng sâu

Theo báo cáo của Newsflare ngày 18/7, rắn hổ mang mẹ và 23 con đã được giải cứu thành công sau khi rơi xuống giếng ở Nayagada, Orissa, Ấn Độ. Bốn tình nguyện viên do Suvendu Mallik và Lalit Mohan Panda dẫn đầu đã nhanh chóng giải cứu. Họ làm việc với sự giúp đỡ của lính cứu hỏa địa phương và quản lý rừng.

“Con rắn mẹ đẻ trứng trong hang gặm nhấm dẫn đến giếng. Sau khi trứng nở, chúng rời đi. Đi sai hướng và sau đó rơi vào đó, được thôi,” Marlik nói. Đội cứu hộ nhìn thấy những con rắn nhỏ bơi dưới nước hoặc nằm trên những mảnh vỡ trôi nổi, nhưng hầu hết chúng đều trốn trong các vết nứt trong giếng của mẹ. con rắn.

Quá trình giải cứu rất phức tạp, bởi vì những người đi vào có nguy cơ bị cắn bởi một loạt nọc độc. Họ đã cố gắng nâng chúng bằng móc. Phương pháp này hiệu quả, nhưng tốn rất nhiều thời gian và công sức. Sau đó, các tình nguyện viên đã cố gắng bắt nhiều đứa trẻ cùng một lúc với một cái giỏ.

Thật khó để dụ một con rắn đến nơi ẩn náu. Họ làm đổ chất tẩy trong đó, và thậm chí một tình nguyện viên đã xuống từ giếng. Chúng tôi phun hóa chất vào các vết nứt và buộc chúng phải bò. Khoảng 24 giờ sau khi quá trình giải cứu bắt đầu, con rắn cái đã được đưa đến cuối cùng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *