Jaguar đã biểu diễn ở Việt Nam như thế nào?

Trước F-Pace, danh mục sản phẩm của Jaguar tại Việt Nam bao gồm những chiếc xe có ba hạng: XE, XF và XJ. Phân khúc thị trường cạnh tranh, tương đương với các hạng mục của Mercedes C, E và S. Sức mạnh thương hiệu giúp Mercedes, BMW và Audi thu hút khách hàng tốt hơn. Đồng thời, báo đốm vẫn là một bí ẩn. Logo tối xuất hiện trên đường phố và mọi người luôn tò mò hỏi “đây là gì”. Thiết kế của Jaguar, được đặc trưng bởi các đường đơn giản và không thay đổi nhiều so với mô hình chính xác của Anh. . Để thuyết phục khách hàng giàu có, thiết kế một mình là không đủ. Đối với những chiếc xe có dấu hiệu cảnh báo mạnh, hoạt động nên rất giống nhau.

XF chạy liên tục.

XF và F-Pace là hai mô hình cho thực hành chóng mặt. Tại Gia Lam Heliport (Hà Nội) vào giữa tháng 10. Trong quá trình trượt, phanh đột ngột hoặc cua bất ngờ, trời càng trở nên khó mưa hơn.

Trong bài viết đầu tiên, phi công phải thực hiện quy trình liên lạc trong quy trình liên lạc nội bộ và rẽ mà không có cảnh báo. XF đang tham gia thử thách này. Đóng chặt cửa, vặn núm cần số sang D và từ từ nhả ga. Chiếc xe di chuyển về phía trước một cách trơn tru và lặng lẽ, như thể nó chưa khởi động động cơ.

Huấn luyện viên người Singapore ngồi cạnh anh ta và hỏi: “Bạn thấy trung tâm của nơi đó, di chuyển và sau đó đi bộ đến trung tâm của quảng trường hoặc mỗi đỉnh là hai ngăn xếp mục tiêu được sắp xếp gần nhau. Nhưng hầu như không bỏ qua, mảng bánh đà được xếp chồng lên nhau. Gần đây, tại điểm cao nhất, huấn luyện viên hét lên để tăng tốc lên đỉnh đối diện, giảm tốc độ và tăng tốc cua.

XF có vẻ hơi tham lam, nó gần như hoạt động với hai Các vị trí là song song. Làm thế nào để khám phá không gian quảng cáo? Có nguy cơ siết chặt tất cả các vòng mà không phanh, và sẵn sàng nghe cách huấn luyện viên triệu hồi chip. Nhưng không, chiếc limousine cỡ trung gọn gàng. Đừng bỏ lỡ nó. Cái đuôi giống như dính vào đường. Ngay cả khi trời mưa, nó sẽ không nổi hoặc văng ra.

Sau đó, liên tục cầm vô lăng để ngăn mọi người băng qua tay lái và nghiêng trái và phải. Các đỉnh từ đỉnh núi này đến các sân khác đều có hình vuông. Nhưng điều này không đúng. Tâm trạng chưa đạt đến đỉnh.

Trong bài học thứ hai, F-Pace đã nhận nhiệm vụ.

Khi chuyển từ XF sang F-Pace , Không gian rộng mở hơn. Dấu hiệu bên dưới nhìn thấy rõ ràng. Trong cuộc đua thử nghiệm, huấn luyện viên người Pháp đã lái xe.

F-Pace đã thử thách phanh.

“Hà Nội rất lãng mạn, đặc biệt là vào những ngày mưa.” Lời khen vẫn chưa kết thúc, anh ta bước lên xe không do dự. F-Pace chạy liên tục để đạt được sức mạnh, đạt tốc độ khoảng 45 km / h. Huấn luyện viên đã trả giá rất nhiều để tránh lái xe, lắc và lắc như một quả bóng. Rất quen thuộc, nhưng ngồi ở ghế sau không bao giờ có thể kiểm soát tình huống này. Toàn bộ cơ thể sẽ giảm cân và ném không kiểm soát .

– Chỉ cần giơ tay và lắc và rẽ sang phải, để bạn không ngã vào người lái xe. Thoát khỏi con cua, huấn luyện viên tăng tốc không do dự. Trái tim đang đập, hạnh phúc và sợ xâm chiếm tâm trí. Anh thì thầm: “Có một chướng ngại vật phía trước, tại sao không phanh lại? “Đừng nghĩ về điều đó, dây an toàn được thắt chặt trên ngực và đầu rơi xuống trong vài giây. Khi F-Pace bị kẹt trong khu vực gian hàng, chiếc xe dừng lại hoàn toàn và ngẩng đầu lên. Không đến lượt bạn.” Sau khi ngồi xuống ghế lái Driver, ghế lái Driver là thiên đường cho những người thích lái xe. Bằng cách quay đầu lại, bạn cũng có thể lắc tay lái, tăng tốc và phanh nhanh, nhưng bạn sẽ cảm thấy phấn khích nhưng không sợ hãi. Hầu hết những người nghiệp dư cảm thấy rằng họ đang tham gia vào các cuộc thi chuyên nghiệp. Van tiết lưu nhạy hơn, nó vẫn duy trì bướm ga và sau đó thực hiện một động tác ngoằn ngoèo để làm cho vô lăng quay nhanh hơn và chặt hơn. Nhưng điều này vẫn chưa đến. Ở giữa, khi thiết bị ở chế độ “thể thao” và “năng động” .

Bàn đạp thở chủ quan cũng lớn như vòng trước và F-Pace cúi người về phía trước không chậm trễ, như thể nuốt trọn cả hai mắt trước. Thật bất ngờ, dòng chảy dọc theo cột sống, tim đập nhanh hơn và vô lăng nhanh chóng chạy sang phải, cảm thấy rằng cân bằng điện tử giữ cho cơ thể trên đường đua sẽ không bị văng ra. Sau hai bước, mọi thứ trở nên tốt hơn. Dễ điều khiển. Động lực làm cho chiếc SUV trở nên năng động hơn, như thể nó có gen thể thao thuần túy. So với đối thủ Mercedes GLC hay Audi Q5, F-Pace kết hợp chức năng và sang trọng Những ai mong muốn thể thao thuần túy và cực đoan có thể coi Porsche Macan là lựa chọn đầu tiên của họ trước khi xem xét F-Pace.

XF hoặc F-Pace mang nhiệm vụ quan trọng là chứng minh các giá trị hài hòa của nó với khách hàng Việt Nam. Nhà sản xuất ô tô … Thiết kế có thể được đánh giá trong nháy mắt, nhưng khả năng hoạt động là bắt buộcThời gian để suy nghĩ về nó.

Đức Huy

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *