Con rắn hổ mang cổ xưa nắm lấy đà của con đường

Theo báo cáo, một người dân đã ghi lại cuộc đấu tay đôi giữa rắn hổ mang và kỳ nhông ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi vào ngày 2/7. Con lợn virus đã rời trại Shingwedzi vào sáng sớm để đến khu vực Letaba và bắt gặp hai sinh vật bị mắc kẹt trên đường. “Tôi đi về phía họ từ từ và nhận ra rằng đó là một con kỳ nhông lớn đang cố bò đi, kéo con rắn hổ mang. Tôi rất ấn tượng với sức mạnh của con kỳ nhông, đặc biệt là khi nó cắn vào cổ và bị trúng độc.” Anh kể lại. — Con kỳ nhông đã trốn thoát nhiều lần, nhưng con rắn đã bắt được nó. Nó dần dần chậm lại và hầu như không thể di chuyển. Cuối cùng, một chiếc xe khác chạy ngang qua, con rắn hổ mang rời đi và con kỳ nhông ở giữa đường.

“Tôi đợi một lúc để xem con rắn sẽ quay lại hay con kỳ nhông sẽ hồi phục. Ngày càng có nhiều phương tiện đi qua và tôi phải rời đi. Tôi nghĩ rằng con kỳ nhông có khả năng bị xe đâm”, nhiếp ảnh Giáo viên nói.

Cobra Cobra sống chủ yếu ở Nam Phi, con trai. Đàn ông trưởng thành dài khoảng hai mét và thức ăn chính của chúng là loài gặm nhấm, cóc, chim và thậm chí cả những con rắn khác.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *