Canon IXUS 130 siêu nhỏ gọn

IXUS 130 là thế hệ mới của IXUS siêu mỏng, độ dày của nó chỉ 17,8mm, tốt hơn một chút so với điện thoại di động. Các thông số kỹ thuật cơ bản của phiên bản này bao gồm cảm biến 14 triệu điểm, chức năng quay video HD 720p, màn hình LCD 2,7 inch, zoom quang 4x với góc rộng 28mm và cơ chế ổn định quang học.

Canon IXUS 130 ngoài việc có bạc cơ bản. Nhiếp ảnh: Letsgodigital .

Dòng IXUS mới của Canon với lịch sử phát triển 10 năm đang trở nên mỏng hơn, nhẹ hơn và thời trang hơn. Đại diện cho thế hệ sản phẩm mới nhất trong năm nay là IXUS 130, được ra mắt vào tháng 3. Là sự kế thừa của 120 IS, phiên bản 130 có độ dày chỉ 17,8 mm và trọng lượng chỉ 133 g, nhưng nó vẫn được trang bị zoom quang 4x (28) -112 mm) và ống kính chống rung với khẩu độ tối đa f / 2.8. ấn tượng sâu đậm. Là một phần của lĩnh vực thời trang của mình, ngoài màu đen và bạc, IXUS còn giới thiệu màu xanh, hồng và cam.

Nhìn về phía trước, IXUS 130 không khác nhiều. Thiết kế của loạt IXUS. Bao nhiêu. Những thay đổi chính được hiển thị ở trên cùng, rõ ràng nhất là nút thu phóng, thay vì một vòng tròn xung quanh nút camera chức năng, đã được chuyển đổi thành một công tắc mini kiểu Sony TX. Switch đã được sửa đổi để phù hợp với thân máy siêu mỏng mới, nhưng nó quá nhỏ và không thông thường, vì vậy chủ sở hữu mới có thể hơi ngạc nhiên. Do hình dạng siêu mỏng, giao diện HDMI và các nút điều khiển quen thuộc khác đã được di chuyển ra phía sau góc trên.

IXUS 130 hỗ trợ các tiêu chuẩn ghi hình / video trên thẻ SD / SDHC và SDXC mới nhất. Pin lithium đi kèm có thể chụp tới 230 ảnh mỗi lần sạc, đây là một cải tiến nhỏ so với 220 ảnh trong IXUS 120 IS.

Độ dày của camera chỉ là 17,8mm. Chụp ảnh: Docteurdiscount .

Đối với người mới bắt đầu, dòng máy ảnh tự động IXUS 130 có thể được tối đa hóa thông qua các chế độ thông minh (như Smart Auto với 22 tùy chọn và công nghệ nhận dạng tự động). Chọn các cài đặt khác nhau là đủ để tự động xử lý mọi tình huống khi người dùng cầm máy ảnh để chụp ảnh. Các công nghệ tiên tiến như nhận diện khuôn mặt, giảm mắt đỏ và phát hiện chớp mắt cũng đã được tích hợp đầy đủ và có thể quản lýTình huống bất lợi bất ngờ. Chế độ chụp thông minh mới với màn trập thông minh cũng cho phép bạn chụp ảnh tự động khi đối tượng cười hoặc một người mới được thêm vào ảnh. Hướng dẫn súc tích cũng có thể được hiển thị trực quan trên màn hình để giúp các nhiếp ảnh gia nhanh chóng làm quen với chế độ điều chỉnh.

ISO trên IXUS 130 có thể được đẩy lên 1600 để bù cho những cảnh cần khả năng chống sốc nhanh. Chức năng tương phản thông minh của IContrast giúp ngăn ánh sáng trong hình ảnh cuối cùng quá tối hoặc quá sáng. Chế độ macro cho phép đối tượng chụp ảnh cận cảnh từ khoảng cách 3cm, trong khi chế độ lấy nét AF / AE mới giúp máy ảnh tự động bám vào đối tượng chuyển động và liên tục điều chỉnh cài đặt lấy nét và lấy nét phù hợp cho đến khi người chụp chụp ảnh. Khả năng quay video của -IXUS 130 không tệ, chất lượng hình ảnh là 1280x 720 pixel và cổng HDMI tích hợp có thể được kết nối trực tiếp với TV LCD để phát lại. Thật không may, phiên bản zoom quang này vẫn bị khóa để tránh nhiễu khi quay phim, nhưng nó không hỗ trợ các phiên bản ống kính ẩn của đối thủ khác.

Được trang bị bộ xử lý hình ảnh mới nhất DIGIC 4, IXUS 130 tương đối tốt về tốc độ chạy. Thời gian khởi động chỉ 1,5 giây và thời gian ghi trên thẻ nằm trong cùng phạm vi. Thời gian lấy nét là khoảng 1-2 giây, điều này là hợp lý cho các máy ảnh trong cùng phân khúc.

Cảm biến camera đạt 1 / 2,3 inch. Nhiếp ảnh: Gizmoavenue.

Về chất lượng hình ảnh, IXUS 130 có chất lượng hình ảnh tuyệt vời và có thể chứa khoảng 1,9 triệu pixel. Độ phân giải tối đa là 4 MB. Ngay cả ở ISO thấp, nhược điểm lớn nhất của máy ảnh compact này là nhiễu và mất chi tiết. Cảm biến 1 / 2,3 inch được lấp đầy với 14 triệu pixel để đảm bảo nhiễu được kiểm soát trong khoảng từ 80 đến 100 ISO, đôi khi lên tới 200 ISO. Nhiễu và nhiễu màu sẽ xuất hiện từ 200 ISO đến 400 ISO. Bắt đầu từ ISO 800, chất lượng đã giảm, các chi tiết bắt đầu bị mất và màu sắc xấu đi. Tuy nhiên, đây là những thiếu sót cố hữu của máy ảnh du lịch cảm biến nhỏ.

— Đổi lại, IXUS 130x & # 7917Hiện tượng quang sai màu khá tốt, hiện tượng vệt màu tím vẫn xuất hiện, nhưng nó được kiểm soát khá hiệu quả. Đèn flash nhỏ, nhưng hoạt động tốt trong nhà, không quá chói và có chức năng giảm mắt đỏ tốt. Ảnh đêm với thời gian phơi sáng khoảng 15 giây là rất chuẩn và có chất lượng tuyệt vời. IXUS 130 14 triệu pixel, zoom quang 4x. Nhiếp ảnh: Princeindia .

Theo hướng dẫn của xu hướng siêu mỏng, thế hệ mới của IXUS (tức là IXUS 130) có thể nói là rất hấp dẫn với những người mới làm quen với nhiếp ảnh và yêu thích sự đơn giản (đặc biệt là thế giới nữ) Phiên bản lực lượng. . Tôi thích sự xuất hiện nhỏ và phong cách. Mặc dù chất lượng hình ảnh không nhất thiết phải hoàn hảo, nhưng IXUS 130 cũng phổ biến với các cài đặt ấn tượng như 14 triệu pixel, zoom quang 4x, video độ phân giải cao và một loạt các chế độ tự động thông minh. Canon IXUS 130 được bán tại Việt Nam với giá 8.2 triệu USD.

Nhãn hiệu sản phẩm

Ruan He–

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *