Tôi muốn tránh dịch trong “ kỳ nghỉ ” ở nhà

Làm thế nào để bạn chống lại bệnh dịch ở nhà? Cách khắc phục khó khăn, đồng lòng cùng các nước Covid-19 chống dịch. Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh với chủ đề “Tôi ở nhà” tại đây.

Trong mỗi chúng ta, khi không có bản dịch thì thường quay trở lại công việc, ít có những kỳ nghỉ thực sự trong đời. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, chúng tôi cũng đi thăm người thân và bạn bè, và sau đó chúng tôi tiếp tục ăn uống cho đến khi kết thúc lễ hội mùa xuân. Tôi đi du lịch vài ngày vào mùa hè, và đôi khi tôi làm một số công việc và không thể nghỉ ngơi hoàn toàn 100%.

Chỉ có loại dịch bệnh này mới có thể yên nghỉ, con cái, chồng và phụ nữ có thể cùng nhau ăn cơm, uống rượu, sum họp trong một gia đình nhỏ. Tôi nghĩ mình sẽ tận dụng tối đa và biến nó thành một kỳ nghỉ thực sự Đây là lần xuất hiện thứ hai hiếm hoi trong đời, vì có lẽ không lâu nữa bản dịch kết thúc. Sau đó mọi thứ trở lại bình thường, rồi lại quay trở lại công việc, trường học, công việc bận rộn, không có thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

>> >> Tôi ở nhà: Tôi đã ở một mình trong hai tuần ở một đất nước yên bình – vui lòng tạm dừng công việc và những lo lắng về tài chính. Hãy nghỉ ngơi hai tuần, hạn chế đi chơi xa, tụ tập đông người và nghe theo lời khuyên của chính quyền, vì lo lắng, nóng nảy sẽ không giải quyết được vấn đề gì mà chỉ tăng thêm sự hỗn loạn.

>> Chia sẻ bài viết, video và hình ảnh moi “.

Gửi bài hát

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *