Khuôn mặt Mavericks được dân làng Ấn Độ tôn trọng

Theo “Mirror”, một con bê được sinh ra vào ngày 1/6 tại làng Muzaffarnagar ở Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ, đã gây ra cảm giác nhỏ với mắt, mũi và tai. -Mặc dù con bê đã chết một giờ sau đó, nhưng người dân từ các làng lân cận đi ngang qua và tập trung xung quanh con bê, cầu xin phước lành, vì họ cho rằng đó là hóa thân của thần Vishnu trong đạo Hindu. Thi thể con bê nằm trong quan tài bằng kính phủ đầy hoa. Người dân địa phương tin chắc rằng con bê là “Gokaran”, một trong 24 hóa thân của thần Vishnu, và có kế hoạch xây dựng một ngôi đền cho con vật.

“Thật là một điều kỳ diệu khi con bê được sinh ra trên con bò trang trại này. Người phụ trách 55 tuổi Raja Bhaiya Mishra cho biết:” Nhiều người đến đây để thăm nó. Chúng tôi sẽ hỏa táng thi thể anh ấy trong ba ngày và xây dựng một ngôi đền ở đó. Con vật này mang lại cảm giác thánh thiện. Theo Mishra, con bò được cứu khỏi lò mổ và được đưa về trang trại cách đây 6 tháng cho đến khi nó mang thai.

Tuy nhiên, các chuyên gia động vật cho biết: bê con bị dị tật bẩm sinh. “C hính là một dị tật về mặt giải phẫu. Nếu một gen nào đó không phát triển đầy đủ hoặc bị lỗi sẽ gây ra rất nhiều biến dạng về hình dạng. Đây là lý giải khoa học cho hình dạng kỳ lạ của con bê không liên quan gì đến mê tín”, bác sĩ nói. Ajay Deshmukh, bác sĩ thú y cấp cao tại Wildlife SOS, Ấn Độ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *