Kiểm dịch trong 14 ngày và bay đến New Zealand

Không quá quan tâm, hãy đợi đến 1 giờ trưa để theo dõi buổi họp báo mỗi ngày. Có 205 ca nhiễm ở New Zealand và 155 ca ở Việt Nam.

Trong vài ngày tới, số ca nhiễm mới ở New Zealand tăng lên 50, 78, 85, 89. Tổng số trường hợp đã tăng lên. Vào ngày 5 tháng 4, có hơn 1.000 người ở Việt Nam, nhưng Việt Nam vẫn xử lý nghiêm, và chỉ có 241 người bị nhiễm. Tôi cảm thấy an tâm vì mẹ và em gái tôi đang ở Việt Nam, được chính phủ và Bộ Y tế hết sức tin tưởng.

Chiều ngày 5 tháng 4, tôi nhận được cuộc gọi từ Bộ Y tế New Zealand, vì hôm nay là ngày 13, lệnh cách ly. Họ hỏi thăm sức khỏe của tôi, tôi nói có, và hỏi tôi có thể về nhà vào ngày 6 tháng 4 không? “Những người khác trả lời:” Nếu cảnh sát hỏi tôi, tôi có quyền về nhà và ở nhà. Tôi nói rằng tôi đã bị cách ly trong 14 ngày và có thể gọi cho chúng tôi. “Nhờ người bạn rủ ở nhà thu dọn đồ đạc. Con gái lớn gặp bố mà mừng đến phát khóc vì hai tháng rồi không gặp, đứa em gái một tuổi không biết gì, nhưng đừng quên. Tôi hỏi tôi “Bộ trưởng thứ nhất Jacinda Adern bảo tôi nằm yên tại chỗ, tại sao bạn lại về nhà? “Tôi đã mất gần một giờ để giải thích sự thật rằng tôi đã vào khu vực cách ly và không có virus. Ở nhà-” Tinh thần chiến binh “- và mọi người đang chờ đợi. Số ca nhiễm mới đã tăng lên từ 89, 67, 54, và 50 lần giảm liên tiếp Chiều ngày 9/4, hai tuần sau khi New Zealand rơi vào cảnh báo Cấp độ 4, Bộ trưởng thứ nhất, Jacinda Adern, đã công bố 29 trường hợp mới và trong bài phát biểu của mình, cảm ơn sự hợp tác của các bạn trong nước. “Cô ấy nói” thận trọng và lạc quan “rằng nếu cô ấy tiếp tục ở nhà trong hai tuần tới, New Zealand sẽ tránh theo dấu chân của Ý và Tây Ban Nha. Tôi rất vui sau khi nghe bài phát biểu, và ai ngờ rằng cô ấy đang ở nhà Cả hai đều làm việc. Tôi trêu chọc con gái lớn của mình và nói: “Dì Ardern thông báo rằng trường học sẽ mở cửa trở lại.” Cô ấy không thất vọng, nhưng hét lên: “Tôi nhớ bạn rất nhiều”.

Ngày 12 tháng 4, Tin tức Số trường hợp mắc-Zeeland 18 tuổi, giảm 89% so với tuần trước. Tổng số 260 trường hợp đã được ghi nhận tại Việt Nam và 144 người đã khỏi bệnh.

So với chính phủ New Zealand, Việt Nam đang ở trong đại dịch Các biện pháp kiểm soát tốt đã được thực hiện, và hôm nay tôi bắt đầu tin tưởng vào chính phủ New Zealand, cả hai đất nước chúng tôi đã sống ở đây cùng với bà con và đã sớm chiến thắng trong đại dịch này. Tuy nhiên, những người bị nhiễm bệnh vẫn lây lan dịch Để chấm dứt dịch bệnh này, nhất thiết phải làm theo lời khuyên của nhân viên y tế “Nhân viên y tế sẽ làm việc cho chúng tôi và để chúng tôi ở nhà phục vụ họ. “>> >> Chia sẻ thông tin của bạn trên trang” Ý kiến ​​”.

Hoàng Nguyên

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *