Tôi đang ở nhà: sống trong một mùa Covid giản dị

Trách nhiệm xã hội Ít nhất, theo khuyến cáo của Bộ Y tế, bệnh nhân hoặc người nghi ngờ mắc bệnh Covid-19 phải giữ phòng sạch sẽ và cách ly. Lây nhiễm các vật xung quanh.

Nó phải đơn giản để mọi cư dân có thể dễ dàng thích ứng với các yêu cầu của “cốc xã hội”, đó là một hạn chế của mục đích mua. Mạng xã hội tốn rất nhiều giấy mực để giữ cho mọi người bình tĩnh và có cái nhìn sâu sắc thay vì tích lũy quá nhiều thứ, có thể gây lãng phí và gây bất ổn cho thị trường. Theo báo cáo, tại nhiều quốc gia, siêu thị trống không, và những bãi rác chất đống thực phẩm hết hạn sử dụng do đông đúc và quá tải. Thái độ tối giản sẽ giúp mọi người bình tĩnh và thưởng thức những bữa ăn đơn giản trong “Mùa sinh động”.

Từ quan điểm kinh tế, lối sống tối giản có thể tiết kiệm tiền. ‘bạc. Những danh mục đầu tư không thiết yếu như quần áo, phụ kiện, đồ chơi, đồ trang trí … khá có lợi trong tình huống thực tế, vì thu nhập của gia đình ít nhiều bị giảm sút do người lao động phải “chôn chân” ở nhà. “Có một lý do chính đáng khác: lối sống tối giản có thể là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, đặc biệt đối với những người mới bắt đầu. Đọc sách về chủ nghĩa tối giản và tạo ra thách thức để thay đổi bản thân-ngày nay trên mạng xã hội, những thứ rất phổ biến, chẳng hạn như: ba ngày không tốn tiền, mỗi ngày cắt bỏ 20 bài báo không cần thiết, tạo không gian sảng khoái … có thể mang lại niềm vui cho ngày ăn ở chống dịch. Ngày đầu tiên xây lại nhà? Hãy mặc quần áo và suy nghĩ như người tối giản?

>> Chia sẻ thông tin của bạn tại đây đến trang “Ý kiến” .—— Nguyễn Thị Suối Linh

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *