12 camera giám sát đường đêm ở Hà Nội

FPT camera chịu trách nhiệm cung cấp và lắp đặt camera an ninh trên đường đua lần thứ 2 trong hệ thống giải marathon của VnExpress. Tại VMHM, đơn vị sẽ có 12 camera trên đường đua dài 21 km để đảm bảo cung cấp hình ảnh người chạy nhanh nhất và tiến độ cuộc đua.

Camera FPT đang theo dõi. VMHM 2020 .- — Dựa trên công nghệ lưu trữ đám mây, camera FPT có thể cập nhật ngay hình ảnh người chạy qua vị trí đã cài đặt, đồng thời truyền tải hình ảnh theo thời gian thực với tốc độ nhanh chóng. Đại diện hãng cho biết, camera an ninh có thể cho hình ảnh rõ nét trong phạm vi 20 mét và có thể ghi hình ở khoảng cách tương đương mắt thường. Vị đại diện này cho biết: “Dịch vụ đám mây FPT Camera đang là xu hướng và là một phần không thể thiếu của ngôi nhà thông minh. Camera FPT được thừa hưởng nền tảng công nghệ tốt nhất của FPT sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình Việt.” Theo nhà sản xuất. – Đội quay phim FPT đã lắp đặt camera trong quá trình chơi game.

Ngoài ra, dữ liệu camera đã được mã hóa và truyền trực tiếp đến hệ thống máy chủ chuyên dụng. Nhờ đó, thông tin được an toàn và có thể được truy xuất ngay lập tức khi cần. Dịch vụ đám mây Các camera FPT được lưu trữ tại Trung tâm dữ liệu FPT Telecom. Việc xây dựng và lắp đặt trung tâm lưu trữ dữ liệu tuân theo tiêu chuẩn Uptime Institute Tier III do Hoa Kỳ chứng nhận. Theo FPT Camera, điều này đồng nghĩa với việc bảo mật và an toàn dữ liệu đã đạt đến một trong những tiêu chuẩn lưu trữ cao nhất thế giới.

Trong sự kiện VnExpress Marathon Hà Nội nửa đêm, linh vật máy ảnh FPT đã có mặt trên gian hàng của nhà sản xuất. Trong cuộc thi VnExpress Marathon 2020 tại Quy Nhơn ngày 26/7, do hình ảnh về đích của camera FPT nên BTC quyết định phân loại hai thí sinh công bằng và bắt mắt.

Camera FPT có góc nhìn rộng 106 độ, chuẩn hình ảnh Fullhd 1080p, kết hợp tính năng khử nhiễu, chống ngược sáng và nén H265 +. Độ nhạy sáng của camera rất cao, nhờ có tia hồng ngoại nên có thể đáp ứng hình ảnh người chạy trong điều kiện thiếu sáng.

Camera FPT đi đêm cùng người chạy. FPT Camera đã đạt được thành công của cuộc thi VnExpress Marathon Quy Nhơn và chắc chắn sẽ hỗ trợ cho ban tổ chức và các vận động viên của Hanoi Night Race và VnExpress Marathon. “

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *