Tôi đang ở Đức và don sắt đeo mặt nạ

Trong một môi trường đông đúc, có điều hòa và có điều hòa, việc đeo mặt nạ là rất quan trọng … nhưng tôi hầu như không ở trong những môi trường này. Ngoài ra, đeo mặt nạ chỉ là một phần nổi trên băng.

Hãy chia sẻ một số phương pháp phòng ngừa của riêng bạn để giảm bớt lo lắng của mọi người. Khi tôi đến Việt Nam, tôi đã gặp nhiều người, đi đến nhiều nơi, bắt tay và chờ đợi ở một số sân bay và trên một số máy bay. Công việc hiện tại của thiết bị thư viện đại học cũng phải tương tác với nhiều người, từ sinh viên, giáo viên đến các khoa khác. .

1. Tôi rửa tay thường xuyên – sau khi tiếp xúc, mọi người phải rửa tay khi đến chủ đề .

2. Tôi uống vitamin D mỗi tuần. Nếu tôi đứng gần bệnh nhân, tôi có tiền sử hen phế quản nhẹ và bình thường (cúm). Sau khi tự nghiên cứu, tôi phát hiện ra rằng vitamin D đóng vai trò quan trọng trong hệ hô hấp bằng cách ảnh hưởng đến sự phát triển và cấu trúc của phổi, sức mạnh của cơ hô hấp và khả năng chống viêm. Và cải thiện khả năng miễn dịch. . Ngoài vitamin D, tôi cũng uống rất nhiều nước mỗi ngày, từ nước lọc đến trà có thể giữ ấm cổ họng và chống viêm hoặc nước gừng ấm pha với mật ong. .

3. Tôi hạn chế đi chơi hoặc đi du lịch ở những nơi đông người (trừ làm việc 10 giờ một tuần).

4. Nếu tôi đi ra ngoài, tôi sẽ đi bộ hoặc đi xe đạp. Gần Berlin, nơi tôi sống, thật lạ khi thấy nhiều người trên phố. Vào các ngày trong tuần, đi bộ 5 – 7 phút để gặp hai hoặc ba người, cách nhau một km.

5. Nếu tôi đi ra ngoài, tôi luôn đội khăn trùm đầu để bịt tai, buộc tóc cẩn thận, đeo kính và mặc một chiếc áo khoác đặc biệt có mũ trùm đầu, mõm và mũi dưới. Chiếc áo này được mặc mỗi ngày để tránh mưa và gió.

6. Tôi rửa tóc, mặt, khử trùng tay và giải phóng tất cả quần áo sau khi giặt cửa .

– Vũ khí tối thượng của mọi người là hệ thống miễn dịch và suy nghĩ thoải mái. Tôi hy vọng rằng bằng cách kết hợp sáu cách ăn và ngủ, tôi hy vọng bạn và mọi người xung quanh có sức khỏe tốt để vượt qua đại dịch này.

>> >> Chia sẻ ý kiến ​​bài viết của bạn ở đây trên trang này.

Hồ PhangPhương

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *