Tôi đã làm luật sư tại nhà miễn phí và tránh được nạn dịch này

(Các ý kiến ​​không nhất thiết phải phù hợp với ý kiến ​​của VnExpress.net.)

Đại dịch toàn cầu, mọi người đều lo lắng về thất nghiệp, suy giảm kinh tế và tăng chi tiêu. Tôi cũng vậy, nhưng tôi không phải lo lắng. Tôi đã làm việc trong một ngân hàng cổ phần thương mại lớn trong nhiều năm, và so với vị trí trung gian, mức lương cũng tốt. Tuy nhiên, vì tôi yêu thích nghề luật, với sự hỗ trợ của những người lớn tuổi, tôi đã rời ngân hàng và bước vào nghề luật.

Thu nhập của các ngành nghề hợp pháp ở các nước phát triển rất cao và tác động rất lớn. Tuy nhiên, ở Việt Nam thì hơi khác, và tôi không muốn bàn sâu về vấn đề này. Mặc dù dịch giả Covid-19 tràn lan trên toàn thế giới nhưng Việt Nam cũng không ngoại lệ. Chính phủ, người dân, tổ chức … đang cố gắng hết sức để giữ cho bản thân, gia đình và cộng đồng của họ khỏe mạnh.

Hiện tại, không có điều trị cụ thể cho bệnh này. Tuy nhiên, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, tuyên bố này rất trung thành với căn bệnh ngày nay lan truyền một cách khủng khiếp. Cách ly, hạn chế tiếp xúc nơi công cộng, đeo khẩu trang, rửa tay … theo khuyến cáo của Bộ Y tế là biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay.

>> Tập trung vào Nam Á, Đông Nam Âu, như Châu Âu — -Mọi người đều muốn bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng của mình và chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, chính sách của nhà nước. Tuy nhiên, vấn đề đặt ra trong việc thực hiện “phòng ngừa” là việc tạm đóng cửa các cửa hàng dịch vụ, sự kiện, buổi lễ không thực sự cần thiết khiến nhiều công ty bắt tay vào làm. Và cá nhân. Vì họ không thể kinh doanh, không có thu nhập nhưng vẫn phải chi hàng ngày, hàng tháng.

Hiện nay, khi dịch bệnh còn diễn biến phức tạp thì nhà nước, tổ chức kinh tế, xã hội … cũng có những chính sách hỗ trợ như vậy. Như: giảm giá xăng dầu, tính đến việc giảm tiền điện, hỗ trợ chăm sóc bệnh nhân HIV dương tính, thực hiện tuyên truyền phổ biến kiến ​​thức phòng chống dịch bệnh. . Do đó, mọi người phải có sự tự tin và lạc quan để ngăn chặn dịch bệnh tốt hơn, ngày càng trở nên phức tạp. Không thể đáp ứng nhu cầu của các hoạt động, giải trí và giải trí như bình thường. Đây cũng là cơ hội tốt để mọi người nhận ra, quan sát, điều chỉnh hướng công việc và sự nghiệp của họ và đạt đến giai đoạn chuẩn bị tốt nhất sau khi dịch bệnh kết thúc. Kể từ khi dịch bệnh ở Vũ Hán, không có người nhiễm bệnh ở Việt Nam vào thời điểm đó, vì vậy tôi đã dành phần lớn thời gian ở nhà để chăm sóc con cái. Cái gì, chỉ cần nghỉ ngơi. Trong giai đoạn này, tôi đang tìm kiếm cơ hội mới và cách làm việc mới.

>> Thời điểm tốt nhất để chiến đấu với Covid-19

Vì nguy cơ mắc bệnh, tôi cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho khách hàng. Tôi nhận được vài cuộc gọi mỗi ngày để chia sẻ các vấn đề pháp lý và các vấn đề mà khách hàng không thể tự giải quyết. Tôi luôn vui vẻ nhận và chia sẻ công việc miễn phí qua điện thoại, Zalo, Facebook … Khi tôi dành nhiều thời gian hơn và giữ bình tĩnh, tôi có thể đạt hiệu quả công việc tốt hơn. Tôi cảm thấy hạnh phúc hơn khi khách hàng kiểm tra kết quả tư vấn.

Cá nhân tôi nghĩ rằng bước này rất quan trọng. Vì bản thân, gia đình và cộng đồng, bảo vệ sức khỏe tốt nhất và định vị lại công việc, kinh doanh… cho những người chưa thực sự bứt phá và cứ luẩn quẩn mãi từ đó. Quá lâu. .

Tôi hy vọng dịch bệnh này sẽ sớm qua đi, mọi thứ sẽ trở lại bình thường, sau cơn mưa trời sẽ nắng trở lại, và mang đến những thay đổi và thời kỳ phát triển mới cho mọi người. Trên đây là ý kiến ​​của tôi và của riêng tôi, mọi người có một số ý kiến ​​chia sẻ với chúng tôi để chúng tôi sống một cuộc sống lạc quan trong tình hình căng thẳng và dịch bệnh như hiện nay. -Pei Wenqing

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *