Sinh vật quái vật đáng ngờ bơi dưới mặt hồ Trung Quốc

Wang Xinan đã ghi lại bốn vật thể chuyển động trên hồ Kanas bằng điện thoại di động của mình trong khi tuần tra đi dạo trong Khu bảo tồn thiên nhiên quận Altay ở Khu tự trị Tân Cương của Trung Quốc vào ngày 15 tháng Sáu. Wang tin vào những gợn sóng kỳ lạ do quái vật biển Kanas gây ra. “Tôi không nghĩ đây là những con sóng hồ. Chúng đang di chuyển theo hướng ngược lại với mặt nước.” Wang nói.

Sóng nhấp nhô có lẽ được tạo ra bởi những con quái vật biển sống dưới hồ Kanas. Ảnh: Pear.

Sun Jidan, người đứng đầu Khu bảo tồn thiên nhiên hồ Kanas, nói rằng những gợn sóng trong video có thể là do động vật thủy sinh lớn. Những loài này thường xuất hiện trong hồ để săn bắn vào tháng Sáu. Sun giải thích: “Hồ có mực nước cao nhất, vì vậy cá hoặc các sinh vật khác sẽ đến đây để kiếm thức ăn.”

Vào ngày 15 tháng 5, một nhóm du khách Trung Quốc đến thăm hồ Kanas cũng quay lại, ở giữa hồ. Yang Weiqiang, một nhân viên của khu bảo tồn, cho biết đây là lần xuất hiện đầu tiên của quái vật hồ Kanas vào năm 2018.

Các sinh vật sóng trong hồ Kanas trong một video được quay bởi một nhóm khách du lịch vào tháng Năm. Video: Pear.

Yuan Guoying, một nhà nghiên cứu tại Trung tâm bảo vệ môi trường Tân Cương, tin rằng quái vật biển ở hồ Kanas là một con cá hồi Siberia khổng lồ. “Tôi chắc chắn rằng chúng là cá hồi Siberia do môi trường sống và gợn sóng của chúng. Điều thực sự xảy ra dưới nước là cá hồi Siberia lớn đuổi theo cá nhỏ và cá nhỏ bơi gần đó. Nước đến để tránh chúng.” Yuan suy đoán . Kết luận của Yuan chưa được xác nhận. Một số nhân chứng đã mô tả phác thảo của các sinh vật dưới nước dài tới 10 mét, trong khi cá hồi khổng lồ Siberia chỉ dài hai mét.

PhươngHoa

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *