Tán tỉnh, người chuyển giới tự bắt mình tấn công đàn ông

Đối đầu giữa người chuyển giới nữ và nam. Video: British Broadcasting Corporation (BBC) -Ngày 29 tháng 10, bộ phim tài liệu về thiên nhiên của BBC “Blue Planet II” (Hành tinh xanh II) đã giới thiệu các cuộc tấn công trả đũa nhằm vào đại bàng, thu hút nhiều kỷ lục 10,3 triệu người xem. Theo Nagamuro, Asian wrasse ở vùng biển phía bắc Nhật Bản. Sử dụng nghi thức dành riêng cho loài này để thu hút con cái.

Tuy nhiên, con cái dường như bị quấy rầy bởi âm thanh thủ thỉ này và quyết định bơi vào ngách của mình trong rạn san hô. Các nhiễm sắc thể đặc biệt trong cơ thể cho phép nó thay đổi giới tính. Một người đàn ông nháy mắt. Sau khi chuyển giới thành công, con cá quay lại tấn công con đực đã tán tỉnh mình.

Hai bên bắt đầu tranh giành quyền kết đôi và kiểm soát lãnh thổ. Trong cuộc đối đầu, cặp cá cùng lao vào nhau và cùng bung răng tấn công đối thủ. Họ khóa miệng đối thủ một cách khó khăn. Mỹ nữ chuyển giới không ngần ngại ấn mạnh vào cằm đàn ông để đóng vai trò quyết định. Toàn bộ vết thương thường dài và sâu, con đực buộc phải chấp nhận thua cuộc và rút lui, điều này tạo cho con cái lợi thế về lãnh thổ và chọn con cái để giao phối. mặt người. Nó là một trong những loài cá biển lớn nhất trên thế giới, phân bố khắp phía tây Thái Bình Dương. Cá trưởng thành có thể dài tới một mét và nặng tới 15 ký.

Theo các chuyên gia, hành vi tự chuyển đổi giới tính của con cái cho phép nó cạnh tranh với con đực và thừa hưởng nhiều gen hơn. .

Thành phố Fenghua

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *