Andes-King of the Sky ở Nam Mỹ

Một con hói cổ có thân hình to lớn. Tên khoa học của chúng là Vultur gryphus, thuộc họ Condor Tân Thế giới.

Loài này phân bố ở dãy núi Andes của Nam Mỹ. Ở phía bắc, phạm vi sinh sống của nó bắt đầu từ Venezuela và Colombia, sau đó đi về phía nam dọc theo dãy Andes của Ecuador, Peru và Chile, qua Bolivia và miền tây Argentina. Andes phân bố rộng rãi, nhưng do các hoạt động của con người, môi trường sống của chúng đã bị suy giảm rất nhiều.

Môi trường sống của đại bàng chủ yếu ở vùng đồng cỏ và vùng núi có độ cao lên tới 5000m.

Giống chó này thích những khu vực không có rừng để có thể tìm thấy động vật chết từ trên không.

Mặc dù là kền kền, nhưng chúng không có quan hệ họ hàng với nhau. Ngay cả khi anh ta ăn xác chết, anh ta có mối quan hệ thân thiết với những con kền kền của Thế giới cũ.

Người Andes có khứu giác tốt, trong khi những con đại bàng hói ở Cựu thế giới chỉ có khứu giác tốt. thị lực. Họ tìm thấy những người nhặt rác bằng cách phát hiện mùi ethyl mercaptan từ những xác chết đang phân hủy.

Andes là loài chim bay lớn nhất trên thế giới, với chiều dài cơ thể khi trưởng thành là 1,3 m, trọng lượng 13 kg và sải cánh dài gấp 3. Chiều dài mét Tuy nhiên, các nhà khoa học chỉ ra rằng loài Andean có chiều dài cơ thể lên tới 2 m, nặng 20 kg và có cánh dài 4,5 m.

Chúng có đôi cánh dài và rộng, đuôi cứng, thích hợp bay ở độ cao hàng nghìn cm. Không khí rất loãng và áp suất thấp. Loài này có móng vuốt yếu và không thích hợp để bay trên không. Thật kỳ lạ, không có nội tạng chim ở Andes, vì vậy âm thanh của chúng rất hạn chế.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *