Voi hút nước toilet

Chú voi hút nước từ bồn cầu trong trại. Ảnh: Barcroft

Tấm gương đã đưa ra hình ảnh một con voi tinh nghịch vào ngày 7 tháng 8, với đầu của nó thò vào thành bồn cầu và hút nước từ bồn cầu bằng vòi. Carina Blofeld, một du khách tại Trại cát Voi ở đông nam Botswana, là người đã ghi lại cảnh tượng này. –Barcroft TV cho biết, xung quanh trại có các hồ nước cho voi uống nhưng có lẽ nước hơi mặn nên voi thích “ăn trộm” nước từ nhà vệ sinh hơn. — “Phương châm của trại là” nơi voi cai trị và yêu thương. “Thực tế là như vậy. Một số voi uống rượu từ hồ, và voi con thường phải tìm cách khác cho chúng, ”Blofeld nói. .

“Họ không bận tâm. Bất kể nhà vệ sinh có người hay không, nhiều du khách có thể ngạc nhiên khi bất ngờ nhìn thấy một đường ống dài đập vào vai họ.”

Mặc dù anh ta bị xâm phạm thân mật Nhưng Blofeld không hề cảm thấy mất tập trung hay sợ hãi. Ngược lại, cô tin rằng đây là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất mà một người có thể trải qua. ‘và nhiều cái khác.

Khu cắm trại Elephant Sands có không gian hòa hợp với thiên nhiên, voi có thể tự do dạo chơi. Khách du lịch cắm trại ở đây thường phải nhường chỗ cho những con vật lớn trước khi vào nhà hàng, phòng vệ sinh hoặc quán bar phức hợp.

“Bên ngoài lều, bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân và thậm chí cả tiếng voi gầm. Đôi khi voi rất tò mò. Chúng đến để ngửi thức ăn mà mọi người đang nấu hoặc kiểm tra xe cộ. Nếu bạn tiếp tục đi, Nó có thể gây ra bất kỳ thiệt hại nào, “Blofeld nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *