My Lin He là đại sứ của Giờ Trái đất Việt Nam

Ca sĩ Mỹ Linh. Ảnh: Phạm Hoài Nam .

Quỹ Bảo vệ Thiên nhiên Thế giới (WWF) đã phát động “Sáng kiến ​​Giờ Trái đất Toàn cầu” tại Australia vào năm 2007. Sự kiện không chỉ nhận được sự ủng hộ của công chúng. Một hòn đảo bao gồm các cá nhân, công ty, tổ chức và chính phủ. Họ cũng tham gia làm đại sứ cho nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, giáo dục và kinh doanh. Họ có chung mối quan tâm đến môi trường. .

Một số đại sứ “Giờ Trái đất” nổi tiếng nhất thế giới bao gồm ca sĩ Nelly Furtado (Giờ Trái đất Canada), diễn viên Nicole Kidman, Coldplay, và ông Obama Shepart Fairey (Giờ thiết kế của Chiến dịch Trái đất Hoa Kỳ), diễn viên Cate Blanchett, ca sĩ Natalie Imbruglia, ca sĩ Silverchair, Ca sĩ Rolf Harris (Giờ Trái đất Australia), nghệ sĩ dương cầm Lang Lang, diễn viên McDull (Giờ Trái đất) (Hồng Kông) … Đồng thời, sự kiện “Giờ Trái đất 2009” tại Việt Nam, Hai đại sứ nổi tiếng thuộc các lĩnh vực: ca sĩ Mỹ Linh, diva rất quan tâm đến vấn đề môi trường, cô đã tham gia nhiều sự kiện môi trường do WWF tổ chức, như sự kiện connect2earth năm 2008. -Người thứ hai là Giáo sư Võ Quý, người sáng lập kiêm Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Môi trường và Quản lý Tài nguyên Môi trường Việt Nam. Rất coi trọng việc bảo vệ môi trường tự nhiên, đặc biệt là nghiên cứu tầm quan trọng của rừng, có lợi thế lớn trong việc duy trì sự đa dạng và bảo vệ các loài chim quý hiếm. Earth .

Chi nhánh WWF Việt Nam đang tìm kiếm các đại sứ khác cho sự kiện “Giờ Trái đất”. Bạn có thể đề cử đại sứ bằng cách chỉ ra tên của bạn, lĩnh vực hoạt động và lý do bạn chọn họ làm đại sứ của Giờ Trái đất Việt Nam. Hãy gửi thông tin đề cử của bạn, và người bạn bình chọn sẽ trở thành một trong những đại sứ của phong trào toàn cầu này tại Việt Nam.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *