Bạch tuộc cố gắng trốn thoát

Theo Guardian, tên của con bạch tuộc là Ink và rút các xúc tu của nó khỏi bể, buộc một công nhân tại Thủy cung Seattle phải đứng dậy và đưa “cánh tay” vào trong. Sau đó, đậy nắp ngay để tránh bạch tuộc bò vào.

Đoạn video được phát hành vào ngày 4 tháng 2 đã khiến cư dân mạng suy đoán rằng con bạch tuộc đang cố gắng trốn thoát. -Tuy nhiên, theo Tim Kuniholm, phát ngôn viên của Viện Hải dương học, Murk không phải là kẻ chạy trốn mà chỉ sử dụng 8 xúc tu của mình để khám phá ngôi nhà mới của mình. Cuộc triển lãm mới và các loài động vật chỉ đang khám phá ranh giới “, Kuniholm giải thích.” Bạch tuộc tò mò về thế giới xung quanh. Trong trường hợp này, Mo tò mò hơn nhiều so với dự kiến.

Ink là một trong hai loài bạch tuộc Thái Bình Dương mới được Viện nghiên cứu Ocean Front trưng bày. Chúng nằm ở Puget Sound trên bờ biển phía tây bắc của Bang Washington. Đây là loài bạch tuộc lớn nhất trên thế giới, với trọng lượng trung bình khoảng 41 kg và chiều dài Nó cao 6,1 m.-Kenneholm nói rằng có hai con bạch tuộc đực được nuôi trong các bể riêng biệt vì chúng sống tự nhiên với nhau, con đực và con cái chỉ gặp nhau khi giao phối, tuổi thọ của chúng chỉ từ 3-4 năm. Năm tới, trong khuôn khổ dự án bảo tồn loài, loài mực này sẽ được thả vào tự nhiên.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *