Sau mười năm lẩn trốn, con cá sấu nặng 6 tạ bị hạ gục

Theo báo cáo của “Catherine Times” ngày hôm qua, một nhân viên kiểm lâm động vật hoang dã ở Lãnh thổ phía Bắc của Australia đã bắt thành công một con cá sấu khổng lồ dài 4,71 mét, nặng 600 kg được giấu gần bến tàu trong mười năm. Một con cá sấu đực 60 tuổi là con cá sấu lớn nhất bị bắt trên sông Catherine, từ mõm đến đuôi của một chiếc ô tô gia đình.

Theo các nhân viên, tuy con cá sấu lớn nhưng không khó để bắt. “Trong những năm qua, chúng tôi đã bắt được những con cá sấu cao 4,2 mét, nhưng chúng không lớn như vậy. Chris Haydn thuộc Cơ quan Công viên và Động vật Hoang dã Lãnh thổ phía Bắc cho biết, khi gặp những con cá sấu lớn, chúng tôi phải gây tê cho chúng để tránh bị cắn. .

Đây là con cá sấu thứ bảy bị bắt ở sông Catherine. Nó dài 2 đầu và dài 3,92 mét. Vào tháng 2 và tháng 3, nó dài 3,97 mét. Các quan chức động vật hoang dã khuyên mọi người nên đi trong nước mặn. Tránh bơi ở sông vào mùa khô khi cá sấu sinh sống. Ở sông Catherine, cách thủ đô Darwin hơn 300 km, những con cá sấu có chiều dài gần 5 mét là rất hiếm.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *