‘Tide đỏ’ làm cho một bờ biển sáng bóng

Người lướt sóng đã chơi rất rực rỡ ở California. VIDEO: ABC News .

Đây là những sinh vật đơn giản được phân phối chủ yếu ở Thái Bình Dương, thông qua quá trình quang hợp, sinh học phát huy năng lượng và cung cấp tự sản xuất.

— Polyazole chứa các sắc tố nâu sephone giúp chống lại tia sáng có hại . Khi chúng ta đạt được điều kiện thuận lợi, họ làm trầm trọng thêm màu sắc trong một bộ biển lớn, dẫn đến hiện tượng “sóng đỏ”.

– Khi đêm, rong biển này cũng có thể lấp lánh như một cơ chế tự vệ cảnh báo một số cướp bóc bởi . Ánh sáng được tạo ra bởi một cấu trúc nhỏ gọi là Scintillon trong tế bào chất sinh học. Khi bề mặt của nước khuấy hoặc giọt sắc nét, hiện tượng phát sáng sinh học của ammonium polymethium thường xảy ra, như bề mặt của nước hoặc độ pH của nước giảm mạnh.

— Sinh vật thu hút nhiều người xem đến bờ biển. Dockweiler. Ảnh: Mark J Terrill / ap .

— Hoạt động thủy triều đỏ và các bãi biển sáng bóng thường khó dự đoán. Không ai biết họ sẽ bắt đầu bao lâu bao lâu. “Hiệu suất sáng” trong năm nay đã xảy ra trong năm nay, khi các bãi biển Hoa Kỳ có nhiều hơn một tháng sau tác động của Covid-19, khi Bãi biển Hoa Kỳ được mở lại, nó được mở lại. – Mặc dù điều này không hoàn toàn hiểu rằng Những yếu tố này dẫn đến thủy triều đỏ, các nhà khoa học nói rằng sự cố có nhiều tần số hơn trên thế giới. LATZ giải thích rằng những lý do có thể là do biến đổi khí hậu.

Đoàn Dương (theo Tuần lễ Tin tức / Người giám hộ)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *