Người dùng iPhone trung thành nhất trong lịch sử

Theo khảo sát bán 2020, 91,9% chủ sở hữu iPhone nói rằng khi Apple ra mắt phiên bản sau, nó sẽ chuyển đến thế hệ tiếp theo. Từ năm 2019, tốc độ này tăng 1,4%. 65% số người được hỏi báo cáo rằng họ chưa bao giờ gặp phải vấn đề khi họ sử dụng; 21% nhận ra rằng họ bị “bị khóa” bởi hệ thống sinh thái của Apple; ước tính 10% chuyển đổi iOS sang Android rất phức tạp và phức tạp không thích thay đổi này. 8% còn lại chỉ ra rằng chúng được gắn vào thiết bị hiện tại.

— Hầu hết người dùng iPhone nói rằng họ sẽ cập nhật khi Apple ra mắt sản phẩm mới. Tôi đã chọn thương hiệu (64%) tương tự như người dùng iPhone, nhưng chỉ 5% cho biết rằng nó sẽ hoạt động trong một thời gian dài.

– Cung cấp cho người dùng iPhone với thiết bị Android, báo cáo 38% có một thương hiệu công nghệ táo tốt hơn. Đồng thời, 26,4% giống như các thương hiệu thiết kế khác. 12,9% muốn chuyển sang Android vì chúng có nhiều tính năng hơn iPhone.

— Cũng dựa trên cuộc khảo sát, một nửa số người dùng sử dụng iPhone nhằm vào các thiết bị mới sẽ chọn Samsung, lựa chọn của bên thứ ba Google pixel . Mặt khác, hầu hết mọi người sử dụng các sản phẩm của Samsung được thiết kế để chuyển sang iPhone, bảo mật và “giá trị từ tiền” vì lý do an toàn. – Ngoài ngoại lệ, Sellcell cũng đã phỏng vấn các thiết bị phổ biến nhất. Do đó, iPhone 12 và 12 Pro tối đa tối đa 17% và 12,7%. Samsung Galaxy S21 đứng thứ ba, 11,4%. Xếp hạng chính là các thiết bị Apple và Samsung. – Khảo sát Selcell, 5.000 người dùng điện thoại thông minh ở Hoa Kỳ. 2.000 người sử dụng iPhone, 2000 người dùng thiết bị Samsung, các thương hiệu khác là các thương hiệu khác dựa trên thị phần.

Bảo Lâm (theo 9TO5MAC)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *