Tuyết cam bao phủ nhiều vùng của châu Âu

Tuyết mang đến một màu sắc đặc biệt cho khu nghỉ mát trượt tuyết Sochi. Video: Nazd1234 .

Khi chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh những con dốc màu cam và tuyết trong khu nghỉ dưỡng trượt tuyết ở Sochi, Nga đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Theo báo cáo “Tin tức khoa học” hôm nay, tuyết rơi bất thường cũng đã được tìm thấy ở một số quốc gia như Bulgaria, Ukraine, Romania và Moldova.

Cát trên sa mạc Sahara bị bầu khí quyển cuốn đi trong suốt chuyến bay. Sau đó, những nơi khác rơi trở lại mặt đất do mưa và tuyết, dẫn đến một hiện tượng tuyết màu cam. Hiện tượng này xảy ra khoảng 5 năm một lần. Tuyết cam năm nay đặc biệt ấn tượng do các cơn bão cát và bụi sa mạc lớn có thể nhìn thấy trên ảnh vệ tinh của NASA.

“Nhiều bụi từ Bắc Phi và sa mạc Sahara bị bão cát cuốn trôi. Chúng hình thành trên sa mạc. Nhà khí tượng học Steven Kitts nói:” Hình ảnh vệ tinh của NASA cho thấy lơ lửng trong bầu khí quyển Địa Trung Hải Rất nhiều bụi. “Giải thích. Năm 2007, tuyết màu cam cũng xuất hiện ở Siberia. Tuy nhiên, người dân địa phương nói rằng nó có thể được gây ra bởi ô nhiễm hóa học, và mùi và cảm giác của tuyết là nhờn.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *