Kinh nghiệm du lịch xe Nissan

Nhận lời mời của Nissan Châu Á Thái Bình Dương, phái đoàn Việt Nam và đoàn đại biểu Thái Lan thứ hai đã tham gia sự kiện “Mọi nơi” được tổ chức vào cuối tháng Hai. 24 phóng viên đã khởi hành từ Kuala Lumpur và được chia thành 12 chiếc xe được trang bị các mô hình Terra, X-Trail và Navara, trong đó có một phái đoàn Việt Nam gồm năm đại diện.

Nhóm đã tham gia X-Trail, Terra và Navara. -Trong hai ngày từ 26 đến 27 tháng 2, nhóm người thứ hai đi từ Kuala Lumpur đến Guadan qua các thành phố Putrajaya và Malacca, với khoảng cách tối đa 651 km. — Ngày đầu tiên của hành trình dài hơn 200 km, chủ yếu từ Sân bay Quốc tế Kuala Lumpur đến các con đường thành phố Malacca, đôi khi ngay cả trên đường cao tốc. Vào buổi sáng, đoàn đã vội đến Pintra Putrajaya để ăn trưa. Vào buổi chiều, đi đến Malacca và băng qua bến cảng Cảng Dickson.

Bởi vì có một số kinh nghiệm lái xe sắp tới, không có nhiều khó khăn. Đôi khi, vì cần điều khiển cũng thay đổi vị trí, chỉ báo biến thành mưa do nhầm lẫn.

Ở Malacca, dừng lại vào ban đêm, phái đoàn bắt một chiếc xe ba bánh phà và một chiếc thuyền dọc theo dòng sông đến thành phố cổ. Sau bữa tối xa hoa, đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng vào ngày hôm sau. Ngày đầu tiên giống như khởi động cho chuyến đi tiếp theo hơn 450 km.

Lúc 6 giờ sáng, tiếng chuông báo thức vang lên và tôi nhờ một đồng nghiệp tập thể dục bên bờ sông Maraca. Lúc chín giờ, Kuantan trả phòng và lên đường. Ngày hôm sau, đội chủ yếu lái xe trên đường cao tốc và thử khả năng off-road tại Rimba Valley Motorcamp. Trên đường cao tốc, X-Trail, Terra hoặc Navara có thể cung cấp khả năng tăng tốc tốt hoặc duy trì sự cân bằng tốt khi rẽ, cảm giác lái mượt mà và hiệu suất ổn định.

Video thử nghiệm các mẫu xe của Nissan.

Các mẫu xe Nissan được trang bị Hệ thống kiểm soát hành trình thông minh (ICC) để giúp phát hiện chuyển động của xe phía trước và khi phanh động cơ là IEB thông minh (Phanh động cơ thông minh), trong Nó sẽ chậm lại khi rẽ và sau đó tự động tăng tốc trở lại. Trên đường cao tốc, hệ thống cảnh báo chệch làn đường LDW và cảnh báo điểm mù BSW phối hợp hiệu quả với nhau. Những con đường lầy lội kiểm tra lực kéo của xe trong khi kiểm tra hệ thống kiểm soát lực kéo. Trên phiên bản trục kép, chức năng sang số động cho phép người lái chuyển đổi linh hoạt từ cầu trục kép đơn chế độ 2H sang 4 tốc độ khi lái xe trên đường trơn trượt. Chế độ cầu đôi 4L có thể giúp ô tô dễ dàng chinh phục những con đường cát, đường lầy lội, ngã ba đường hoặc đường núi.

Ngoài ra, các thiết bị khác cũng đã cải thiện tính bảo mật của mô hình. Các loại xe của Nissan như hệ thống quan sát xung quanh AVM, hệ thống hỗ trợ đồi HSA, điều khiển giảm tốc độ HDC, điều khiển động lực xe VDC hoặc phanh ABS / EBD / BA.

– Hệ thống không thể bỏ qua khi đi du lịch nước ngoài là điều hướng vệ tinh, thuận tiện cho bạn chuẩn bị cho mô tả chi tiết về hành trình qua rừng mưa nhiệt đới hoặc thành phố xinh đẹp của Malaysia. Hệ thống thông tin giải trí A-IVI hỗ trợ kết nối Apple CarPlay.

Saki cứng rắn. cách.

Sau bữa trưa tại Rimba Valley Motorcamp, nhóm tiếp tục đi 220 km còn lại của Malaysia đến một khu nghỉ mát bên bờ biển ở Kuantan (Điểm đến cuối cùng của Go Anywhere). Qua đêm, sáng hôm sau, tại sân bay, đoàn đã chia tay và trở về nhà, hoàn thành hành trình an toàn và có một trải nghiệm thú vị, giống như cái tên “Đi bất cứ nơi nào” – “Chúng tôi đi theo kế hoạch với Nissan đi”.

Sự kiện này được Nissan thực hiện từ ngày 20 đến 28 tháng 2 trong ba giai đoạn. 78 phóng viên từ Đông Nam Á đã tham gia vào hành trình 8 ngày 7 đêm, cách Malaysia 2.000 km.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *