“Quái vật gà không đầu” ở đáy Vịnh Mexico

IFL Science đã báo cáo rằng một nhóm từ Cơ quan Khí quyển và Đại dương Quốc gia (NOAA) đã sử dụng các phương tiện điều khiển từ xa để khám phá Vịnh Mexico. Họ đã ghi lại một con hải sâm, được cho ăn trong một hình dạng khác thường, tầm vóc ngắn và đôi cánh nhô ra. Các nhà nghiên cứu đặt biệt danh cho anh là “quái vật gà không đầu”.

Loài hải sâm Enypniastes eximia này được phát hiện trong chuyến lặn thứ 11 của nhiệm vụ Okeanos ở Vịnh Mexico. . Đoạn video cho thấy dưa chuột biển đỏ, những xúc tu của nó uốn cong dưới thân như chân, cho thấy cách nó “đi” dọc theo đáy biển để ăn trầm tích. Một nhà nghiên cứu giải thích: “Những xúc tu này là nguồn gốc của đôi chân biến đổi để thu thập trầm tích. Do hàm lượng chất hữu cơ cao, chúng sẽ chỉ ăn trên bề mặt trầm tích.” Tên của động vật Enypniastes có nghĩa là “người mơ mộng” “. Theo các chuyên gia, đây là tên thích hợp để cho thấy dưa chuột biển bơi như thế nào. Vẫy tay trong nước hoặc bò từ từ dưới đáy biển, dưa chuột biển kỳ dị cho thấy sự quyến rũ của nó. Nhưng từ góc độ khác, sinh vật có thể có cảm giác kinh dị. Trong video, hải sâm đỏ như máu xuất hiện có cánh và lông đuôi. Những nếp nhăn nhỏ trên đỉnh cơ thể trông như một tia sáng.

Trước khi kết thúc cuộc thám hiểm, các nhà nghiên cứu cũng ghi lại cua, nhện biển, mực óng ánh và giun băng hồng ở biển. -Thường

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *