Con chó con lớn nhất thế giới cao gần hai mét

“Xu hướng câu chuyện” đã báo cáo vào ngày 16 tháng 3 rằng con chó cái khổng lồ của Euphrates đã được sử dụng để mô phỏng những con chó thời tiền sử và có thể ăn 8 cốc thức ăn cho chó mỗi ngày. Một người trưởng thành.

“Trên thế giới không có con chó 9 tháng tuổi nào khác. Nó nặng 82 kg và cao 1,8 mét. Chúng tôi đã liên lạc với Sách kỷ lục Guinness và gặp hàng trăm người nuôi chó để xem con chó có Giống nhau. Hauser nói.

Euphrates là một giống chó mới, được gọi là American Molossus (American Molossus). Sau khi chọn lọc, chúng trở thành Mesopotamian Molosus. Inbred (Mesopotamian Molossus), hậu duệ của một người họ hàng gần gũi với Mesopotamian Molossus, một giống chó tuyệt chủng 7.000 năm tuổi. Dấu vết duy nhất của các giống chó cổ chỉ tồn tại trong các bảo tàng. Trong trận chiến. Vì chi Mỹ mất là một loài mới, các chuyên gia không biết sông Euphrates lớn đến mức nào. “Nếu sông Euphrates thẳng, nó sẽ đủ lớn để nhìn vào một lỗ nhỏ trên cửa của chúng tôi. Tôi nặng 118 kg và cao 1,9 mét, nhưng nếu anh ta trốn thoát, tôi không thể giữ thắt lưng. Thật dễ dàng để người nói có thể nói rằng: Giá của sông Euphrates là 5.000 đô la và nó là đàn lớn nhất. Theo lời của Hauser, đỉnh hình dạng cơ thể ngắn khiến con chó lúng túng vì phải thích nghi với kích thước mới mỗi ngày. Chúng tôi hy vọng sẽ tránh mọi cuộc đối đầu. Anh ấy là một con chó lớn khủng khiếp. Tôi sống trong một khu dân cư tốt, nhưng trong toàn bộ khu vực, chỉ có ngôi nhà của chúng tôi chưa bị cướp xe. Có sông Euphrates, rất tốt với chúng tôi. Khi chúng tôi để anh ấy đi, anh ấy đặc biệt thích phụ nữ và trẻ em. Nếu ai đó xoa đầu, anh ta sẽ ngay lập tức vẫy đuôi. Anh ấy nhìn thẳng vào mắt và luôn thân thiện, nhưng sẽ dựa vào bạn “, Hauser nói.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *