Bức tượng hươu cao cổ sợ hãi, voi từ bỏ phá rừng trồng

Newsflare đưa tin vào ngày 31 tháng 10 rằng một bức tượng hươu cao cổ cao ba mét đã được dựng lên ở lối vào của đồn điền trà ở Dholaguri, Assam, Ấn Độ, để tránh xa con voi và ngăn voi ăn cây trồng. Hươu cao cổ là động vật ăn cỏ có chiều cao trưởng thành lên tới 6 m. Đây là loài động vật lớn nhất sống trên trái đất.

Con hươu cao cổ không phải là người gốc Ấn Độ, mà là người châu Phi. Do đó, voi sẽ không quen thuộc với sinh vật to lớn này và có thể trở nên cẩn thận hơn khi tiếp cận hươu cao cổ.

“Chúng tôi nghe nói rằng voi sợ hươu cao cổ, vì vậy chúng đã đặt tượng gỗ ở đó trong khoảng một tuần. Trước đó, kể từ ngày đó, chúng tôi thấy rằng voi đã thay đổi hướng sau khi nhìn thấy nó. Chúng tôi sẽ đi qua một vài lần nữa. Thiên tài có thể rút ra một kết luận. Phương pháp này có thành công không?, Alok Borborah, phó giám đốc đồn điền nói. Theo báo cáo, một con voi 20-25 hướng đến đồn điền trà đã đổi hướng sau khi nhìn thấy con nai. Cao cổ giả. Một nông dân làm việc trong một đồn điền cho biết ông có thể dựng lên một hoặc hai bức tượng. Chi phí của mỗi bức tượng là khoảng 700 đô la. Thứ năm (theo Newsflare)

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *