Mười năm sau khi lẩn trốn, cá sấu nặng 6 pound được ghi vào lưới

Theo “Thời báo Catherine” hôm qua, người bảo vệ động vật hoang dã của Lãnh thổ phía Bắc Australia đã bắt giữ thành công một con cá sấu khổng lồ dài 4,71 mét và dài 600 kg. Cá sấu đã ẩn náu gần bến tàu trong mười năm. . Cá sấu đực 60 tuổi là con cá sấu lớn nhất từng bắt được trên sông Catherine. Chiều dài của nó dao động từ mõm đến đuôi của một chiếc xe hơi gia đình.

Theo các nhân viên, mặc dù con cá sấu rất lớn, nhưng không khó để bắt nó. “Chúng tôi thường bắt được một con cá sấu dài 4.2 mét trong nhiều năm, nhưng không ai gặp phải một con cá sấu lớn như vậy. Khi chúng tôi bắt gặp một con cá sấu lớn, chúng tôi phải gây mê để tránh bị cắn.” Đại học Bang Bắc Lãnh thổ Chris Heydon Park và Dịch vụ Động vật hoang dã cho biết.

Đây là con cá sấu thứ bảy bị bắt ở sông Catherine, hai trong số đó là 3,92 mét và 3,97 mét. Vào tháng 2 và tháng 3, các tổ chức bảo vệ động vật hoang dã khuyên mọi người tránh bơi ở suối và sông trong mùa khô, nơi cá sấu nước mặn sinh sống. Ở sông Catherine, cách thủ đô Darwin hơn 300 km, cá sấu dài gần 5 mét rất hiếm.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *