Tai nghe thời trang in-ear Sennheiser Momentum, phù hợp với giới trẻ

Tai nghe in-earum là một phần của loạt sản phẩm Sennheiser được trưng bày tại IFA 2014, nhằm cung cấp một phong cách mới trong khi vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh. Sản phẩm này tiếp tục thành công của dòng sản phẩm Momentum và ra mắt mẫu On-Ear vào cuối năm 2013. Nó có ngoại hình nổi bật và cho thấy xu hướng hồi sinh của nhà sản xuất Đức.

Thiết kế

Khoảnh khắc trong tai với đường cong, tông màu đỏ-đen. Ảnh: Cn .

Tai nghe nhét trong tai có kiểu dáng hiện đại và đi kèm với hộp nhựa được phủ màu đỏ tươi. Các đường nét mềm mại trên sản phẩm làm rung chuyển thiết kế Sennheiser truyền thống. Tai nghe loại nhẹ, nghiêng được làm bằng ống thép không gỉ và nhà sản xuất cho biết điều này sẽ nâng cao trải nghiệm âm thanh. Tuy nhiên, sử dụng thực tế cho thấy thiết kế này sẽ khiến tai nghe không thoải mái khi đeo trong thời gian dài.

Các dây cáp trên Tai nghe nhét trong tai được sắp xếp theo hình dạng hơi phẳng để giúp hạn chế rối. Theo Senneiser, thiết bị này có thể truyền tín hiệu tốt hơn và tông màu đỏ và đen có thể phù hợp với màu tổng thể. Cáp là một máy nghe nhạc tích hợp với ba nút và micrô cuộc gọi. Có hai phiên bản của Momentum in-Ear, M2IEi, tương thích với iPhone, iPad và M2IEG, phù hợp với điện thoại thông minh Samsung Galaxy hoặc nhiều thiết bị Android khác.

Sennheiser sử dụng hộp vải cứng để bảo vệ tai nghe. Ảnh: Cn.

Giống như truyền thống của nhà sản xuất Đức, mặc dù mũ bảo hiểm chủ yếu được làm bằng nhựa, chất lượng xử lý và hoàn thiện rất tốt. Các chi tiết của đà trong tai là rõ ràng và rõ ràng, và dự kiến ​​sẽ mang lại hiệu suất lâu dài. Là một sản phẩm hoàn toàn mới, mũ bảo hiểm không mang túi da như trước mà sử dụng hộp vải cứng với khay cao cấp.

Hiệu suất

Thiết kế nổi bật, đà trong tai và “đẹp” về chất lượng âm thanh. Về sức mạnh, dù về số lượng hay chất lượng, bass vẫn là một đặc điểm nổi bật của model này. Quan trọng nhất, dải bass được kiểm soát tốt và sẽ không tràn ra ngoài để giúp môi trường khô ráo nhưng sẽ không bị chết đuối. Sau khi chạy đủ thời gian, hiệu ứng âm lượng giữa tai sẽ tốt hơn và âm thanh được thể hiện ngày càng sâu hơn. Đồng thời, so với các sản phẩm khác trong cùng tầm giá, treble khá hoàn thiện và các chi tiết cũng rất tốt.

Momentum In-Ear hào phóng sử dụng không gian, dễ nghe nhiều phong cách. Ảnh: Cn .

Theo thông báo của nhà sản xuất, Momentum in-Ear có trở kháng 18 Ohm, SPL 118 dB và dải tần từ 15 Hz đến 22 kHz. Chất lượng âm thanh tổng thể của tai nghe in-ear Momentum hài hòa, sáng và khá “mềm”, do đó nó không tạo ra bất kỳ điểm sáng nào. Sản phẩm này dễ đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích âm nhạc năng động, không chỉ cần nhiều âm trầm mà còn có thể phát ra giọng hát hoặc nhạc sâu. Trường âm thanh của biểu thức trong tai có độ rộng và chiều sâu, có thể được hiển thị ngay lập tức trên điện thoại thông minh. Tất nhiên, với nguồn cung cấp tốt, tai nghe có thể cho thấy nhiều lợi thế hơn trong khả năng kiểm soát các chi tiết và nó đã được cải thiện rất nhiều (sử dụng Hidizs AP100 để thử).

Giá khoảng 2,8 triệu đô la Mỹ. , Tai nghe in-ear Momentum là sự lựa chọn của người dùng thích thiết kế trẻ trung và có hiệu suất tốt. Sản phẩm dễ nghe nhiều loại nhạc, nhưng nó không kén chọn từ nguồn phát. Đây sẽ là một biện pháp phòng ngừa đặc biệt cho những người trẻ tuổi để đeo tai nghe thời trang.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *