Sấm chớp màu đỏ thẫm trông giống như sứa ở Hoa Kỳ

MSN đã báo cáo vào ngày 23 tháng 10 rằng Paul Smith, ở Edmund, Oklahoma, đã ghi lại một màu đỏ tươi xuất hiện xen kẽ trên bầu trời trong cơn giông bão kèm theo sấm sét Sứa chùm. Hiện tượng khí tượng này thường được gọi là sét đỏ biến dạng. – Tia sét đỏ biến dạng là một sự phóng điện xảy ra phía trên đám mây bão, cách bề mặt trái đất khoảng 80 km. Mọi người hiếm khi nhìn thấy hiện tượng này từ mặt đất hoặc thậm chí từ không gian, bởi vì chúng nằm ở vị trí rất cao và chỉ có thể kéo dài vài mili giây.

Paul Smith không chỉ gặp phải tia sét đỏ biến dạng, mà còn may mắn chụp ảnh chúng sáu lần trên bầu trời ngày hôm đó. “Tôi luôn quan tâm đến các dạng bất thường của thời tiết và hiện tượng tự nhiên. Trong nhiều năm, tôi đã chụp ảnh đèn phía bắc, sấm chớp và giông bão, nhưng tôi chưa bao giờ nhìn thấy những điều hiếm gặp như vậy.” Smith nói. .

“Sau khi xem các video sét về quần áo đỏ trên YouTube, tôi luôn muốn nhìn thấy chúng bằng chính mắt mình và cơ hội cuối cùng đã được tiết lộ. Tôi nghĩ thật đặc biệt khi là một trong số ít người chứng kiến ​​và ghi lại hiện tượng này. , “Smith.-Thứ năm

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *