Bị cuốn hút bởi trận chiến, con rắn bị mắc kẹt trong miệng

Cặp rắn quấn chặt trên cành cây. Vào ngày 23 tháng 2, xu hướng câu chuyện báo cáo rằng ống kính của nhiếp ảnh gia Karnataka Eshanya Sharma đã đắm chìm trong ống kính của một con rắn xanh dài và một con rắn hôn. Xu hướng câu chuyện được báo cáo vào ngày 23 tháng 2. Sharma nói rằng chiến đấu là rất hiếm.

Hai con rắn trong bức ảnh có liên quan mật thiết với nhau và thậm chí đầu của con rắn cũng bị mắc kẹt. Mõm rất dài trong miệng. Ngay sau đó, con rắn đã bị nhai thành từng mảnh bằng roi. Anh ta đánh mất chính mình và trở thành một bữa ăn ngon cho những kẻ săn mồi.

Khi tay bắn tỉa dài chuẩn bị cắn đầu. Ảnh: Caters News .

Cảnh xảy ra vào một đêm, nhà của Sharma đã đóng cửa và trời không còn mưa nữa. Khi ông chú ra ngoài, ông thấy một chiếc mũi dài treo trên cành cây. Khi đến gần để quan sát, anh nhận ra rằng cũng có một con rắn hói ở đó. Anh ấy che giấu bản thân tốt đến mức tôi không thể nhìn thấy xa.

“Anh nhận ra rằng điều gì đó sắp xảy ra, vì vậy anh bảo bố gọi cho tôi và mang cho tôi một chiếc máy ảnh để quay những cảnh hiếm. Chỉ một vài bước chân Xa lắm, “Shama nhớ lại. Máy ảnh của bạn sắp hết pin, vì nhà gần hết điện trong ba ngày. – “Khi tôi đến, hai con rắn đã chiến đấu. Tôi bắt đầu chụp ảnh và chờ cơ hội vì tôi chỉ chụp được một ít. Cuối cùng, máy ảnh tắt sau khi chụp ảnh. Tuy nhiên, tôi đã bỏ lại nó và tiếp tục tận hưởng những gì tôi gặp phải. Một trong những khoảnh khắc tự nhiên tuyệt vời nhất từng có. “, Anh chia sẻ.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *