Nắm tay chim cánh cụt, đi dạo trên biển gây bão

Theo IFL Science, tài khoản Dani đáng sợ đã đăng tải đoạn video về những chú chim cánh cụt nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển châu Phi trên Twitter vào ngày 2/7, thu hút gần 3,4 triệu lượt xem và hơn 200.000 lượt thích. Hầu hết các ý kiến ​​đều bày tỏ sự thích thú với hành vi lãng mạn và quyến rũ của hai loài động vật này.

— Chim cánh cụt sống ở Namibia, Nam Phi và các hòn đảo cùng tên. Loài chim cánh cụt duy nhất phân bố trên lục địa châu Phi là chim cánh cụt châu Phi, còn được gọi là chim cánh cụt jackass. Một trong những thuộc địa chim cánh cụt nổi tiếng nhất của châu Phi sống trên Bãi biển Boulders ở Cape Town, Nam Phi, và bao gồm 2.000 đến 3.000 cá thể. Từ năm 1998, Bãi biển Boulder là một khu vực được bảo vệ trong Công viên Quốc gia Nuban.

Cha mẹ chia sẻ trách nhiệm ấp trứng. Sau khi con bê được khoảng một tháng tuổi, bố mẹ nó đã đi biển để ăn. Tuy nhiên, không phải tất cả các loài chim cánh cụt sẽ ở cùng với bạn đời của chúng. Một số loài, như chim cánh cụt hoàng đế hoặc chim cánh cụt Adelie, sẽ chỉ trung thành với bạn tình của chúng trong một mùa sinh sản, và bạn tình mới sẽ được phát hiện sau đó.

Hai chú chim cánh cụt trong video có thể cùng giới hoặc khác giới. Trong vườn thú Đức, ba trong số mười chú chim cánh cụt là đồng tính. Năm ngoái, một cặp vợ chồng chim cánh cụt đồng tính Trung Quốc đã háo hức bắt đầu cuộc sống gia đình, đến mức họ đã đánh cắp trứng từ các cặp vợ chồng khác.

Hơn 450 động vật trên cả nước đã phát hiện ra hành vi đồng tính luyến ái. Thế giới tình dục. Tuy nhiên, không có sự khác biệt rõ ràng giữa chim cánh cụt đực và cái châu Phi, vì vậy các chuyên gia không thể tìm ra giới tính của cặp nam và nữ trong video.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *