Cừu mổ, báo tuyết rơi từ vách đá 100 mét

“Earth Touch News” đã báo cáo rằng nhiếp ảnh gia Vipul Ramanuj (Vipul Ramanuj) đã chia sẻ một đoạn video về một con báo tuyết rơi trên một vách đá tuyết ở dãy núi Himalaya Ấn Độ, kèm theo một con dê hoang dã. Con báo tuyết bắt được con cừu trên đỉnh vách đá, và cuộc vật lộn khiến cả hai con vật ngã xuống.

Con báo tuyết và cừu lăn gần 100 mét, đâm vào nhiều tảng đá và cồn cát, rồi hạ cánh. Trên sườn núi. Con báo sống sót sau cú ngã tàn khốc và bám lấy con mồi. Mặt khác, cừu hoang bất động. Vipul không chắc chắn con báo có bị chấn thương cột sống nghiêm trọng không. Theo các nhân chứng, một con báo tuyết bị thương ở vai có nhiều khả năng gây tổn thương cho các cơ quan nội tạng.

Đây không phải là lần đầu tiên một con báo tuyết rơi trên một vách đá. Có lẽ họ đã quen với nó. “Theo như chúng tôi biết, không có ghi chép về tần suất rơi. Tuy nhiên, đôi khi do điều kiện sống tồi tàn, chúng có thể rơi”, Snow Leopard nói. Tự tin.

Chân trước ngắn và chân sau dài, một con báo tuyết có thể đạt chiều cao 10 mét trong một lần nhảy. Đuôi dài có thể giúp chúng làm chủ sự cân bằng ngay cả trên tốc độ cao và địa hình gồ ghề. Đối với báo tuyết, săn bắn là một nhiệm vụ khó khăn. Con mồi của chúng có thể nằm rải rác với số lượng nhỏ và có thể chạy rất nhanh trên bề mặt tiếp xúc ở độ cao lớn. “Báo tuyết không thể bị lãng phí”, Snow Leopard Trust nói.

Ankang

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *