Chú chó con mạnh dạn đuổi theo đuôi cá sấu dài 4 mét

News.com hôm nay đưa tin rằng Dumb Blonde là một chú chó con sống trên đảo Dê ở sông Adelaide thuộc bang trung tâm của Lãnh thổ phía Bắc, Australia và không sợ gặp phải cá sấu. Chú chó dũng cảm trở nên nổi tiếng vì tìm kiếm cá sấu dưới nước.

Trong video, Dumb Blonde liên tục gầm lên với con cá sấu nước mặn 3,3 mét, sau đó vội vã đuổi theo và buộc anh ta phải thoát ra. Trong dòng sông. Khi những vị khách của khách sạn Đảo dê xem trong nỗi kinh hoàng khi chú chó con dũng cảm đuổi theo con cá sấu, ông chủ Kai Hansen mỉm cười hạnh phúc. Con cá sấu nhận thấy rằng anh ta có thể giết chết đối thủ chỉ bằng một vết cắn, vì vậy cơ thể anh ta quay cuồng trong nước, khiến cô gái tóc vàng câm cố gắng cắn đuôi. Ảnh: News.com.au .

Theo Hansen, chú chó 10 tuổi này là con lai giữa Chó sục trắng Tây Nguyên và Chó sục Úc và đã làm việc này trong nhiều năm. “Khi anh ta săn lùng Casey, một trong những con cá sấu trên đảo, mọi thứ trở nên thú vị. Lúc đầu tôi rất lo lắng, nhưng tôi chẳng ích gì. Cách duy nhất để ngăn anh ta là nhốt cả ngày. Cá sấu rất lớn. Nhưng Anh ta không biết phải làm gì khi cô gái tóc vàng câm cắn đuôi, “Hansen nói. –Hansen không quan tâm đến các loài bò sát ăn thịt, mặc dù anh ta thừa nhận rằng cá sấu đã lẻn vào chuồng gà tuần trước. Hansen nói: “Một con cá sấu tên Fred đã đột nhập vào chuồng gà và cố gắng ăn một trong những con gà, nhưng chúng vẫn ổn.”

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *