Vật thể rơi xuống từ tên lửa trong rừng Trung Quốc

Vật thể rơi trong rừng Phúc Kiến được xác nhận là một phần của tên lửa 4C Trường Chinh. Ảnh: sm.fjsen.com. – “Thời báo Khoa học và Công nghệ” hôm qua đã báo cáo rằng hai công nhân nhà máy điện đã tìm thấy một vật kim loại lớn trong một khu rừng ở tỉnh Phúc Kiến của Trung Quốc trên đường đi làm. Ban đầu, họ nghĩ rằng đó là một mảnh của một vật thể bay không xác định rơi xuống đất và nhắc nhở cảnh sát điều tra.

Kết quả khảo sát xác nhận rằng UFO thực sự đến từ không gian nhưng có nguồn gốc từ trái đất. Cảnh sát kết luận rằng vật thể này thuộc tên lửa 4C Trường Chinh được phóng vào tuần trước để quay quanh vệ tinh Thuoc (Quế Kiều). Đây là vệ tinh đầu tiên quay quanh mặt tối của mặt trăng.

Tên lửa Trường Chính 4C và vệ tinh Cầu Thủ đã được phóng thành công, nhưng giám đốc của Cục Quản lý Vũ trụ Trung Quốc đã chết. Nó đánh dấu đầu hình nón rơi ra khỏi tên lửa. Mục tiêu của hai công nhân được tìm thấy trong rừng Phúc Kiến là phần này. Nơi tên lửa rơi chủ yếu là rừng rậm, gần một số ngôi làng đông dân. Thuê cư dân để vận chuyển rác đến nơi an toàn. Sau đó, các nhà chức trách đã phục hồi hình nón cụt và vận chuyển nó đến trung tâm phóng.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *