Những chùm ánh sáng huyền diệu xuyên qua bầu trời Canada

Hình ảnh của chùm ánh sáng đầy màu sắc được ghi lại bởi Elzinga. Ảnh: YouTube.

Theo “Khoa học thời gian thực”, một cư dân ở Ontario, Canada, Timmy Joe Elzinga (Timmy Joe Elzinga) đã ghi lại hình ảnh của một chùm ánh sáng màu vào lúc 1:30 sáng ngày 1/6.

“Khi tôi nhìn thấy những thứ này”, ánh sáng xuyên qua bầu trời từ cửa sổ phòng tắm và tôi biết chúng đến từ phía bắc. Tôi có thể chụp ảnh vì ánh sáng quá chói. “Elzinga nói rằng cột bắt đầu mờ dần sau khoảng 45 phút. Theo NASA, các tinh thể băng lơ lửng trong bầu khí quyển chịu trách nhiệm cho chùm ánh sáng mà Elzinga nhìn thấy. Vào một đêm lạnh, bầu không khí rất cao. Các tinh thể băng phẳng có thể ở gần mặt đất hơn. Chúng phản chiếu ánh sáng phản chiếu từ ô tô, đèn đường và nhiều nguồn sáng khác, dẫn đến các cột sáng. Ánh sáng chiếu thẳng vào bầu trời.

“Giống như một quầng sáng,” cực đánh bóng ” Nó chỉ là một tập hợp ánh sáng từ hàng triệu tinh thể băng, phản chiếu ánh sáng trở lại mắt hoặc máy ảnh của bạn, “Les Cowley, chuyên gia quang học khí quyển chuyên ngành quang học khí quyển. — Theo EarthSky. Nhiều báo cáo về UFO thực sự là những cột ánh sáng trên thác Niagara ở Hoa Kỳ, vì sương mù nước tương tác với ánh sáng phản chiếu từ thành phố.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *