Chuyên gia nắm lấy bàn tay con rắn và nắm lấy con rắn hổ mang chúa dài 5 mét

Theo Newsflare, cư dân của một ngôi làng gần Thiruvananthapuram, thủ đô của Kerala, Ấn Độ, đã phát hiện ra một con rắn hổ mang chúa dài 4,6 mét vào ngày 4 tháng 11. Sợ rằng viper sẽ bò quanh nhà, họ đã gọi Vava Suresh (Vava Suresh) để bắt nó.

Khi Suresh đến, con rắn đã trèo xuống con lạch, nên anh ta phải lội. Sau một thời gian vật lộn, Suresh đã cố gắng kéo con rắn xuống đất. Anh ta mang nó ra khỏi làng và ném nó vào khu rừng gần đó. Theo Suresh, đây là King Cobra thứ 150 mà anh ta di chuyển.

Rắn hổ mang chúa (Ophiophagus hannah) là một loài rắn hổ mang chúa (rắn hổ mang) phân bố chủ yếu trong các khu rừng mưa từ Ấn Độ đến Đông Nam Á. Đây là loài rắn có nọc độc dài nhất thế giới và chiều dài tối đa được ghi nhận trong tự nhiên là 7 m.

Nọc độc của rắn hổ mang chúa chủ yếu là chất độc thần kinh (chất độc thần kinh). Nọc độc tấn công hệ thống thần kinh trung ương của nạn nhân, gây đau đớn, mờ mắt, chóng mặt, thờ ơ và có thể bị tê liệt. Nếu tình trạng nghiêm trọng, chất độc có thể xâm nhập vào hệ thống tuần hoàn, khiến nạn nhân hôn mê và nhanh chóng tử vong do suy hô hấp.

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *