Vespa GTS Super 125-không chỉ đẹp

Xấu hay đẹp là một cảm giác phi lý. Những người đam mê Vespa bỏ qua mọi thứ mà người khác cho là xấu: những chiếc bánh cupcake nặng nề, ồn ào … dính vào Vespa. Trong 70 năm qua, Vespa hiện có ít nhất 12 biến thể, nhưng kể từ những ngày đầu, tất cả các biến thể đều có thiết kế rõ ràng.

Nhưng nếu bạn nói rằng thiết kế thời trang của Vespa là đáng giá, chỉ một nửa trong số đó là chính xác. Rất ít mẫu xe huyền thoại như xe tay ga có hệ thống treo trước đặc biệt. Trung tâm bánh xe nhỏ chỉ có một ngã ba phía trước trong cấu trúc của nó, nó hoàn toàn lệch khỏi phía cấu trúc của mặt phẳng thấp hơn. Vespa cũng không có khung ống kim loại truyền thống. Toàn bộ thân xe được làm bằng thép tấm tích hợp, giúp siết chặt tất cả các khối động cơ. Đây là lý do tại sao chúng rất nặng, nhưng bù lại, chiếc xe luôn ổn định ở tốc độ cao.

GTS với những đốm màu.

Cordino Dascanio – Kỹ sư hàng không, theo đuổi tự do của bầu trời, đã thiết kế sự xuất hiện của những chiếc xe hơi của hãng Piaggio kể từ khi thành lập năm 1946. Nói cách khác, anh ta là Vespa, cha đẻ của ong. Nếu bất cứ ai không hiểu tại sao tên của Vespa, từ đầu, đầu nhỏ và đuôi bị sưng, nó có thể mô tả chính xác các đặc điểm của ong.

Tất nhiên, các nhà thiết kế sau đây của Piaggio cũng biết cách làm cho con ong này khác với con ong này. Vespa Primavera rất khác so với Sprint và GTS. Nếu Primavera sắc sảo và mảnh khảnh như phụ nữ, thì GTS lại mập mạp như đàn ông. . GTS đáp ứng các yêu cầu này. Sàn chân rộng, kệ chân sau được đặt tốt trên thân xe, hoặc chỗ ngồi không quá dài, không quá ngắn, đủ để giữ hai người mỗi khi họ đi du lịch.

Nhưng đàn ông cũng thích công nghệ. Họ hy vọng sẽ cập nhật chiếc xe với động cơ mới, kết nối mới và hệ thống an toàn mới để đáp ứng sự tò mò và hiện đại hóa của họ. Tất nhiên, không thiếu GTS.

Thời đại công nghệ

Vespas thế hệ mới ngày nay có kết nối không dây và một loạt các công nghệ an toàn, bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh 2 kênh ABS. , Kiểm soát lực kéo, cảm biến chống trượt hoặc nghiêng. Giống như Vespa GTS Super 125, bảng điều khiển là sự kết hợp giữa quay số nhanh và màn hình kỹ thuật số. Từ trước đến giờ, mọi thứ vẫn trông sáng bóng, kiểu dáng của Vespa nhỏ. Khi các đối thủ cạnh tranh trên thị trường làm cho khóa ngày càng phức tạp hơn, Piaggio khăng khăng sử dụng khóa hành lý truyền thống. Nhưng sâu xa hơn, công nghệ mã hóa chống trộm Vespas vẫn ở một cấp độ hoàn toàn khác.

GTS nông, thích hợp cho khách hàng nam.

Đặt chìa khóa xuống, vặn 1/5 bàn tay phải của bạn theo chiều kim đồng hồ, con trỏ đồng hồ tốc độ sẽ tắt, đèn cảnh báo ABS tắt và mọi thứ đã sẵn sàng. Động cơ iGet thế hệ mới kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử giúp cho việc khởi động GTS trở nên vô cùng suôn sẻ. Những định kiến ​​về Vespa luôn ồn ào. Bằng cách di chuyển nhẹ nhàng ga, khối động cơ 125cc có thể nhanh chóng bị dập tắt mà không khiến người lái đầu tiên gặp sự cố, và mọi thứ trở nên dễ dàng.

Khi màn đêm buông xuống, GTS lái xe trên đường phố khiến những con phố đông đúc ở Hà Nội có chút thú vị. Công nghệ chiếu sáng LED của đèn pha ô tô được áp dụng cho đèn pha và đèn hậu để phát ra ánh sáng rõ ràng, và Vespa trở nên độc lập. Dừng xe trước khi đèn đỏ nhấp nháy nhanh chóng. Sau ba giây, hệ thống dừng không hoạt động sẽ tự động khởi động và động cơ tạm thời dừng lại. Vặn nhẹ chân ga và xe sẽ lái gần như ngay lập tức mà không bị trễ. Tất cả đến với nhau suôn sẻ và nhanh chóng.

Cố gắng phanh ở tốc độ 60 km / h, hệ thống ABS trên hai kênh có thể ngăn xe bị trượt, vì vậy người lái luôn có thể tránh chướng ngại vật.

Piaggio cũng rất cẩn thận với những chiếc xe nhỏ, không thực tế lắm. Vị trí móc là hợp lý, nằm trực tiếp ở phía trước, và bao phủ một khu vực đủ lớn để chứa một chiếc vali cỡ trung bình. Có một cổng USB được sắp xếp trước bên trong giá đỡ để đảm bảo điện thoại của bạn có thể di chuyển quãng đường dài cho dù trời mưa hay mưa.

Hiệu suất mạnh mẽ .

Nếu dành cho phụ nữ có Primavera, GTS lớn và nặng 140 kg, rất lý tưởng cho nam giới. Thanh kết nối phía trước được mạ crôm lớn dọc thân xe phải được trang bị các khe thông gió, có thể cải thiện khả năng làm mát của động cơ khi hoạt động liên tục. Bánh trước và sau có kích thước 120 và 130 inch, và bột màu đen được phủ cùng yên với C.Chuyển động vốn có.

GTS 125 Super khá nông, vì vậy những người cao dưới 170cm sẽ khó có thể đỡ chân với chiều cao yên lên tới 790mm để phối hợp với kích thước cao hơn. Trong trường hợp này, Sprint có thể là một lựa chọn hợp lý. Nếu bạn có ngoại hình tương đối, vui lòng chọn mũ bảo hiểm 3/4, màu mũ bảo hiểm phù hợp với màu sơn xe, và mặc áo da và quần jean cổ điển, GTS sẽ giúp bạn tỏa sáng. -Giá bán lẻ đề xuất của GTS 125 Super là 93,9 triệu đồng. Nhiều khách hàng sẽ so sánh nó với Honda SH. Nhưng hai người đã xa nhau từ lâu. Trong HS, đây là một lựa chọn an toàn và thiết thực cho nam và nữ. Còn với GTS, bạn là một người đàn ông thực thụ, nhưng bạn cần những cảm xúc lãng mạn.

Ảnh của Thái tử: Piaggio Việt Nam

You may also like

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *